Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , Tổng thống Donald Trump trở thành giám đốc danh dự Presidents Cup

Tổng thống Donald Trump trở thành giám đốc danh dự Presidents Cup

| No comment
Trở thành tổng thống thứ 4 trong lịch sử nước Mỹ, Donald Trump sẽ đảm nhiệm vai trò chủ tịch danh dự của Presidents Cup bắt đầu từ năm 2017.

Bài viết được golfer quan tâm:




Tổng thống Donald Trump vừa công bố vào thứ Hai ngày 31/8 rằng PGA TOUR đã chọn ông là chủ tịch danh dự của giải đấu Presidents Cup năm nay.

Trump sẽ chính thức trở thành lãnh đạo thứ 11 trong lịch sử nắm giữ vai trò này, giải đấu President Cup sẽ được tổ chức từ ngày 26/9 – 1/10/2017 trên sân Jersey City, N.J Liberty National.

Donald Trump phát biểu rằng đây là niềm vinh dự lớn của ông khi được đong góp một phần nhỏ công sức ở giải golf President Cup năm nay. Tôi đã theo dõi giải này từ ngày đầu tiên nó diễn vào vào năm 1994 cho đến nay đây vẫn luôn là giải đấu haaso dẫn với tất cả người yêu thích golf.

Kể từ năm 1994, Presidents Cup có các cựu tổng thống Mỹ làm chủ tịch danh dự gồm Barack Obama (2009, 2013),  Bill Clinton (2000) và George W. Bush (2005).

Trong năm nay, Donald Trump không chỉ là giám đốc danh dự Presidents Cup, mà sân golf Donald Trump còn là địa điểm đăng cai 2 giải golf major là U.S. Women’s Open trên sân Trump National, Bedminster, N.J và Senior PGA ở Trump National Golf Clu, Potomac Falls, Va., gần thủ đô Washington.

Trên đây là những thông tin golf mới nhất xuay quanh Donald Trump, mời các độc giả cũng đón đọc những tin golf mới nhất tại.