Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , 1500 golf thủ tham dự FLC gôn Championship 2017

1500 golf thủ tham dự FLC gôn Championship 2017

| No comment
Giải FLC gôn Championship 2017 là giải đấu thường niên lần thứ 6 do Tập đoàn FLC đơn vị, nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Trong những ngày từ 16/2-21/2 với 3 ngày thi đấu chính thức, gần 1500 golfer tham gia thi đấu trên 36 hố của sân Ocean và Moutain, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn. 





Trong đấy, 18 hố do Nicklaus Design tại sân Ocean vừa được Phân tích đẹp nhất châu Á thái bình Dương năm 2016 và 18 hố gôn mới mang tên Mountain do Schmidt-Curley ngoài mặt sở hữu đầy đủ các hố nằm trên đồi cao sở hữu tầm nhìn hướng biển, bao quát hồ hết quần thể FLC Quy Nhơn.

FLC golf Championship 2017 do Tập đoàn FLC doanh nghiệp đã chính thức khởi tranh có sự tham dự của gần một.500 golfer, tại quần thể khám phá nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn Beach & gôn resort.

FLC golf Championship 2017 được diễn ra trên 36 hố của sân Ocean và Moutain, thuộc quần thể FLC Quy Nhơn
Thể thức thi đấu của FLC gôn Championship 2017 được dựa vào handicap do những golfer đăng ký chính thức để làm căn cứ chia bảng. Giải ứng dụng hệ thống tính điểm theo handicap ngày system 36 đặt xác định golfer đoạt giải.

Ông Lưu Đức quang quẻ, thành viên HĐQT Tập đoàn FLC - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Do số lượng golfer tham dự nâng cao đột biến, sắp gấp đôi so sở hữu năm ngoái và vượt xa có dự định ban đầu nên ban công ty đã quyết định mở rộng ngày diễn ra giải đấu lên 6 ngày để các golfer được tham gia chơi trước và sau lúc tranh giải chính thức”.

1 điểm mới của FLC golf Championship năm nay là cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị lên tới trên 60 tỷ đồng, giải thưởng 10.000USD của tư nhân ông Trịnh Văn Quyết – chủ toạ Tập đoàn FLC dành cho hầu hết những golf thủ trúng Giải HIO tại đông đảo các hố Par 3 (không hạn chế số lượng trúng giải) và rất nhiều chính sách coi ngó đặc thù phong cách hợp cho những golfer.

Các golfer xuất sắc sẽ có dịp trúng nhiều giải thưởng quyến rũ

Cụ thể, những golfer sẽ với 4 thời cơ giành giải HIO ở 4 hố par 3 có trị giá khoảng 10 tỷ đồng mỗi giải. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố sẽ là nhiều xe ô tô hạng sang; thẻ hội viên VIP tại 3 sân gôn FLC sa sầm Sơn, Quy Nhơn, Hạ Long trị giá 45000$; gói nghỉ dưỡng tại hồ hết các Resort của Tập đoàn FLC ( FlC sa sầm Sơn, FLC hạ Long, FLC Quy Nhơn, FLC Vĩnh Thịnh…) trị giá 3500$ và những quà tặng trị giá cao khác.

Người thắng lợi rút cuộc, ghi được tổng số gậy chí ít (Best Gross), sẽ được nhận cụp luân lưu cộng 1 gói giải thưởng với giá trị cao nhất từ trước tới nay. Trong đấy bao gồm một thẻ hội viên sân FLC Quynhon golf Links (36 hố), sở hữu thời hạn 35 năm trị giá 20000 đô la, 1 voucher khuyến mại mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn giá trị 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại những quần thể của Tập đoàn FLC…

Khai mạc giải gôn FLC Championship 2017

Giải đấu năm nay tiếp tục được tổ chức tại sân golf FLC Quy Nhơn gôn Links bởi tại đây vừa khánh thành thêm 1 sân gôn mới 18 hố (sân Mountain), do đó có thể đồng thời đáp ứng cho 1 giải đấu với qui mô to như thế này.

Có một yếu tố đặc trưng là dù đã lượng định được số golfer tham gia, bên cạnh đó thực tiễn thì là giải năm nay, số lượng golfer đăng ký lên đến Con số "khủng", hơn 1000, nên Ban doanh nghiệp đã quyết định mở thêm một bảng thi đấu nữa phù hợp cho 144 golfer vào một đêm duy nhất, đánh đèn lúc 19 giờ ngày 18/2 (thứ 7).