Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , Pieters và Rahm dần dần xa cơ hội trở thành tân binh hiếm hoi vô địch Masters

Pieters và Rahm dần dần xa cơ hội trở thành tân binh hiếm hoi vô địch Masters

| No comment
Hai golfer chiếm vị trí cao sau hai vòng đấu của giải mảo đầu tiên trong năm và đánh giá là có khả năng trở thành lính mới đầu tiên chiến thằng Masters kể từ năm 1979.

Thomas Pieters là một trong bốn người dã chia sẻ vị trí dẫn đầu giải Masters 2017 khi kết thúc vòng hai hôm thứ sáu ngày 7/4/2017 . Pieters cùng Sergio Garcia , Rickie Folwer và Charley Hofman đều có thành tích ~4 gậy trước khi bắt đầu bước vào vòng ba hôm thứ bảy ngày 8/4/2017.



Có điều kết quả không tốt tại vòng ba đã đẩy cả hai tân binh này xuống vị trí thấp hơn. Pieters đánh quá tói ba gậy vào hôm thứ bảy, vì thế tụt xuống đứng đồng vị trí thứ chín với tổng thành tích chỉ còn một gậy âm trước khi bước vào vòng cuối(72,68,75). Rahm cũng được đánh quá một gậy hôm thứ bảy, xuống nhóm vị trí thứ 11 với tổng thành tích vừa bằng chuẩn 216 gậy(73,70,73).

Bài viết liên quan:
   Dustin Johnshon sẽ trở lại vào tháng năm
   Gậy golf Ping

Lịch sử Masters đến giờ mới chỉ có Fuzzy Zoeller là người đã duy nhất vô địch ngay trong lần đầu tham dự giải này vào năm 1979.

Sau ba vòng vị trí dẫn đầu , với cùng thành tích -6 gậy và thuộc về Sergio Garcia và Justin Rose - golfer Nam Phi đạt kết quả tốt nhất hôm thứ bảy với năm gậy âm. Rickie Fowler ở vị trí thứ ba với -5 gậy. Charley Hoffman từ nhóm đầu xuống chia sẻ vị trí thứ 4 có -4 gậy với Jordan Spieth.

Kết quả hiện tại, Pieters và Rahm cần có buổi thi đấu xuất hiện ở vòng cuối hy vọng trở thành tân bình vô địch Masters 2017. Tại vòng hai hôm thứ sáu, Pieter ghi bốn gậy âm . Kể cả nếu anh lặp lại thành tích tốt tương tự vào Chủ Nhật vị trí chung cuộc của Pieters vẫn còn phải tùy thuộc vào kết quả thi đấu nhóm dẫn đầu.



Cho dù không phá bỏ được truyền thống kéo dài tại sân golf Augusta (Mỹ ), với thành tích lính mới Pieters và Rahm tại Masters 2017 là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của các anh.

Cũng cùng thời điểm này năm ngoái, Rahm đang chơi golf nghiệp dư và đừng ngoài top 500 thế giới. Tuần này , golfer 22 tuổi Tây BAn Nha đứng ở vị trí thứ 12, khi chưa đến chín tháng chuyển sang thi đấu nhà nghề. Ba vòng đấu vừa qua, Rahm có thành tích ngang cựu golfer số một thế giới Rory Mcllroy.

Khi đó, Pieters lại bước vào Masters 2017 với tỷ lệ cược dành cho khả năng anh vô địch lên tới 80/1( đặt 1 ăn 80).