Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , Tay golf Nick Faldo huyền thoại quay trở lại Việt Nam

Tay golf Nick Faldo huyền thoại quay trở lại Việt Nam

| No comment
Golf thủ Sir Nick Faldo – Huyền thoại làng golf và cũng là đại sứ thương hiệu Laguna Golf sẽ được tổ chức giải đấu golf Laguna Golf Classic lần thứ II từ ngày 10.11 – 13.11.2016 tại sân laguna golf Lăng Cô, VN.




Giải đấu golf sẽ kéo dài tới 4 ngày dành cho mọi người chơi nghiệp dư. Golf thủ sẽ có nhiều cơ hội được gặp mặt một trong các huyền thoại golf vĩ đại của làng golfer thế giới, đó cũng là trải nghiệm trong địa điểm nghỉ dưỡng golf hàng đầu ở Châu Á.

Trong thi đấu sẽ chia golf thủ vào 3 bảng nam và 1 bảng nữ, theo thức đấu gậy 36 hố. Golfer Sir Nick Faldo sẽ trao thưởng thực hiện 1 khóa học ngắn ngày trước khi giải đấu bắt đầu, cung cấp  thông tin về sự hiểu biết sâu sắc về sự nghiệp golfer phi thường của cá nhân mình với 42 chiến thắng chuyên nghiệp ở các giải đấu, gồm 3 danh hiệu US master và 3 danh hiệu Open Championships.



Đặc biệt, Nhà vô địch giải đấu golf sẽ nhận được một gói du lịch golf ko giới hạn từ banyan tree Bintan, một thẻ hội viên cả đời cho gia đình bốn thành viên ở Laguna Gol Lăng Cô trị giá tới 30,000 USD từ phía Banyan Tree Group.

Ngoài ra, các giải HIO sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn như 5000 USD tiền mặt từ Laguan Park, Thẻ hội viên cá nhân cả đời có trị giá là 20,000 USD và một chiếc xe Sedan trị giá 100,000 USD cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác cho những người chơi chiến thắng net và ngày, các giải về kỹ năng golf longest Drive và Nearest the pin.


Người chơi được thưởng thức đầy đủ tại bữa tiệc cocktail trên biển trong ngày 10/11, 2 buổi học golf ( Short and Long game) với Sir Nick, một cuộc thi nhóm Swing for Community 18 hố nhằm giúp quyên góp dự án phát triển nước sạch tại nhiều trường học, bữa tối ngoài trời với phiên đấu giá Faldo vào ngày 11-11.