Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , Ra mắt giải golf SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2017.

Ra mắt giải golf SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2017.

| No comment
Mới đây công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - CENGOLF đã tổ chức sự kiện Ra mắt giải golf từ thiện SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2017, tại phòng Hội nghị ở tầng 2, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Xem thêm:


Giải đấu bắt đầu diễn ra vào ngày 13/01/2017, ở sân golf Long Biên (Hà Nội) và dự kiến sẽ có hơn 144 golf thủ, thi đấu theo thể thức System 36 (tính điểm handicap ngày dành cho các bảng B, C); Net theo handicap bảng A (bảng Single handicap)…. Ngoài ra những giải thưởng thông thường  bao gồm giải Vô địch (Best Gross), giải Nhất, Nhì và Ba ở các bảng, giải đấu còn có giải kỹ thuật: Longest Drive, Nearest to Line, Nearest to Pin. Đặc biệt nhất, ở hạng mục giải Hole In One, Ban tổ chức đã dành rất nhiều phần quà  có giá trị gồm: 01 căn hộ Parkview Residence; 01 xe ô tô Mercedes; 02 giải bằng tiền mặt mỗi giải 100 triệu đồng và các loại voucher nghỉ dưỡng, golf, spa….
SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2017 là giải đấu do công ty cổ phần dịch vụ Golf và Lữ hành Thế Kỷ - CENGOLF phối hợp cùng với “Quỹ hành động vì Nhân Ái” tổ chức ở Hà Nội với quy mô  rộng lớn. Trước đó, “Quỹ hành động vì Nhân Ái” đã từng phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội để thực hiện các chương trình trao học bổng dành cho trẻ em nghèo, tật nguyền tại 2 huyện Thanh Trì, Chương Mỹ (Hà Nội) và những chương trình thiện nguyện ủng hộ cho đồng bào miền Trung trong đợt mưa lũ xảy ra hồi tháng 10 và tháng 11 vừa qua.

Tính tới thời điểm hiện tại giải golf đã nhận được khá nhiều phần quà từ những nhà tài trợ lớn như là : Chủ đầu tư Geleximco, Chủ đầu tư Hi Brand, FLC, CENINVEST, Long Biên golf course, Kamala clinic & spa…Tất cả những đóng góp của các mạnh thường quân sẽ được sử dụng cho mục đích nhân đạo, tặng quà cho các trẻ em mồ côi, giúp đỡ các trẻ em nghèo cơ nhỡ và có hoàn cảnh khó khăn.
                                                     Tạp chí về golf