Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , Trải nghiệm chơi golf trên quốc đảo Sư tử

Trải nghiệm chơi golf trên quốc đảo Sư tử

| No comment
Nước cộng hòa Singapore có 17 sân golf tư nhân và 3 sân golf công cộng trong đó có một sân golf công cộng duy nhất đạt tiêu chuẩn 18 lỗ. Cho dù bạn có lựa chọn chơi ở sân golf nào, thì bất cứ người dân và các du khách đều mong muốn được chơi một vòng golf ở Singapore phải vượt qua được một bài kiểm tra về trình độ chơi cưng như những hiểu biết cơ bản về luật chơi golf. Hầu hết các sân tập và sân golf tại đây đều sẽ cung cấp chứng chỉ cho golf thủ khi họ vươt qua được bài test.
Xem thêm:

san golf o singapo

Sau thành quả của bài kiểm tra chính là cơ hội được khám phá và tận mắt trải nghiệm những green đẳng cấp thế giới tại đây. Mỗi cú swing tại các sân golf đều được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Và sau khi đã được đắm mình trong màu xanh mướt rất yên bình và thơ mộng, dễ hiểu tại sao các tay golf huyền thoại như Greg Norman, Nick Faldo hay Phil Mickelson và còn rất nhiều golf thủ nổi tiếng khác lại bị cuốn hút  sân golf tuyệt đẹp trên quốc đảo.
Trong số những sân golf  tư nhân ở Singapore có lẽ sân golf Sentosa Golf Club là điểm chơi golf được lựa chọn hàng đầu. Nơi đây chính là quê hương của hai sân golf đẹp và đẳng cấp nhất của khu vực. Cả sân Serapong và Tanjong đều là những kiệt tác 18 lỗ được nhào nặn từ rất nhiều thảm thực vật nhiệt đới cùng những đầm lầy đước ngập mặn để biến nơi đây thành những ngọn đồi uốn lượn và các green sẽ trở nên đầy thách thức nhìn ra cảng biển Singapore thơ mộng. Có rất nhiều tay golf nổi tiếng như Angel Cabrera, Adam Scott, Vijay Singh đã đến đây để trải nghiêm những lỗ golf và khung cảnh tuyệt đẹp của hai sân golf độc đáo này. 
Tuy nhiên, đi cùng với nó là mức phí thẻ hội viên 228 nghìn đô la, khiến cho không phải golf thủ nào cũng có khả năng chi trả để trải nghiệm kiệt tác độc đáo này. Vì vậy, nếu bạn lần đầu đến Singapore hay chưa từng thử chơi golf ở đây, đặc biệt bạn không có thẻ hội viên, có lẽ tốt nhất bạn nên chọn Marina Bay Golf Course, sân golf này tọa lạc ở vị trí lý tưởng trung tâm thành phố. Đây là 1 sân golf công cộng tiêu chuẩn 18 lỗ đầu tiên ở Singapore. Điểm nhấn nổi bật của sân golf par 72 này là 91 bunker sâu đầy thách thức. Những bẫy cát này không chỉ tạo nên 1 khung cảnh ngoạn mục và còn thử thách người chơi golf để lựa chọn cho mình những cú đánh phù hợp.