Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , Vietnam Golf & Country Club – golf đẳng cấp quốc gia

Vietnam Golf & Country Club – golf đẳng cấp quốc gia

| No comment
Theo lịch trình của cả đoàn khảo sát, chúng tôi đến sân golf Thủ Đức vào ngày thứ 7. Đây sẽ là sân golf được đánh giá là một trong những CLB hàng đầu ở miền Nam và sẽ là sân golf đầu tiên với 36 hố. CLB cách trung tâm TP HCM chừng 20km nên có thể nói rất thuận tiện cho các hội viên và du khách có cơ hội được thường xuyên ghé thăm và trải nghiệm.
Xem thêm:

golf dang cap quoc gia

Tận dụng khu vực rừng đang hiện có và những đường nét tự nhiên của dải đất rộng 300ha, các nhà thiết kế đã chế tạo ra cho nơi đây 2 sân golf tuyệt vời. Sân Tây  được mở cửa lần đầu tiên vào tháng 12/1994, do kiến trúc sư người Đài Loan Chen King Shih thiết kế xây dựng. Sân golf par 72 Championship Course này từng là nơi đăng cai tại giải Việt Nam Mở Rộng (sự kiện đầu tiên của Asian PGA Tour) trong cả 2 năm 1995 và 1997. 
Sân Đông hoạt động vào tháng 9 năm 1997 và được thiết kế bởi huyền thoại Lee Trevino, người từng có 6 lần vô địch giải Major. Sân Đông mang đến cho người chơi những fairways khá thoáng rộng hơn Sân Tây, nhưng lại thách thức hơn bởi những bẫy cát, hay các chướng ngại vật nước được bố trí khéo léo bên cạnh những green khá nhấp nhô của giống cỏ Bermuda.
Quả thực trong vòng đánh golf theo khảo sát, các caddie hỗ trợ chúng tôi là những người được đào tạo rất tốt bởi vì họ đã cung cấp cho chúng tôi những thông tin rất hữu ích với những người đầu tiên đến đánh trên sân, đặc biệt là caddy cùng chơi với tôi đã giúp tôi ghi được điểm số tốt nhất trong tuần. 
Sau vòng golf, chúng tôi đã cùng nhau đi thưởng thức bữa ăn ngon tại nhà hàng chính của CLB. Mặc dù khu vực ăn uống ở nơi đây có sức chứa 200 thực khách, nó vẫn mang đến cảm giác thân mật khi mà các bàn được tự do set up để phù hợp với những cuộc nói chuyện riêng tư. Có lẽ là cả đoàn đều nhất trí đây là một trong những bữa ăn ngon nhất khi mà chúng tôi được thưởng thức trong hành trình.