Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , Golfer Lê Hữu Giang nhận thưởng 60 triệu.

Golfer Lê Hữu Giang nhận thưởng 60 triệu.

| No comment
Sau 4 ngày thi đấu với những màn đối kháng đầy kịch tính, giải Vô địch Đối kháng & Chuyên Nghiệp Quốc gia 2016 đã chính thức khép lại với chức vô địch cho golfer xuất sắc nhất.
Xem thêm:


Ở trận Chung kết ở bảng Nam Nghiệp dư giữa tay golf Trương Chí Quân và Lê Hùng Nam. Trương Chí Quân thể hiện phong độ ấn tượng của mình tại giải đấu lần này, Quân đã tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều và nhanh chóng giành được điểm số cách biệt. Chỉ trong vòng 8 hố đầu tiên, Trương Chí Quân dẫn trước golf thủ Lê Hùng Nam 5 Up. Ở giải đấu lần này, từ vòng đấu đối kháng hố đầu tiên, Chí Quân chưa từng để cho đối thủ của mình về tới hố 18 và ở trận đấu này cũng không thay đổi, golf thủ Lê Hùng Nam  kéo dài trận chung kết của mình cho đến tận hố số 13. Một cú second shot ôm cờ rất đẹp mắt và cú Putt chuẩn xác sau đó của Trương Chí Quân đã kết thúc trận đấu chung cuộc với kết quả 6&5.
“Tôi đã rất cố gắng rồi nhưng không thể tạo nên bất ngờ. Trương Chí Quân chơi quá hay, đẳng cấp của cậu ấy hơn tôi một bậc. Hiện tại, Trương Chí Quân là số 1 golf nghiệp dư Việt Nam” golf thủ Lê Hùng Nam đưa ra chia sẻ sau khi kết thúc cuộc đấu.
Tại trận đấu Chung kết nữ giữa Nguyễn Thảo My và Vũ Thị Vân, sau vài hố khởi đầu ấn tượng golf thủ Vũ Thị Vân bất ngờ vươn lên dẫn trước Thảo My 3 Up. Nhưng hạt giống số 1 của giải đấu Thảo My dần lấy lại được phong độ của mình, gỡ hòa được điểm số ở các hố sau và qua đó vượt lên dẫn lại Vũ Thị Vân. Sau 4 hố thắng từ 12 đến 15, Thảo My đã áp đảo trước đối thủ 4 Up và kết thúc trận đấu sớm.
Cũng giống  như Trương Chí Quân, Thảo My chưa từng một lần phải đánh đến hố thứ 18 trong giải đấu này. Chiến thắng này của Thảo My đã thêm một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng golf Nữ Việt.
Khoảng khắc ấn tượng nhất của Lê Hữu Giang đó chính là cú putt ở hố 14, một cú putt từ 1 khoảng cách rất xa ghi điểm birdie khá đẹp mắt. Chia sẻ của Giang cho biết: “khi đọc line tôi đã thấy một chiếc lông chim nằm trên line của mình nhưng tôi đã không nhặt ra mà cứ thế putt, có lẽ nó đã mang  may mắn cho tôi trong cú đánh đó.”
Đúng là trong 1 cuộc đối đầu trực tiếp thì ngoài sự đẳng cấp ra, các golf thủ cũng luôn cần đến sự may mắn. Golf thủ Lê Hữu Giang vô địch giải đấu và nhận 60 triệu đồng tiền mặt.

                             Tạp chí golf lớn nhất Việt Nam