Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Bảng xếp hạng Golf Thế Giới mới nhất : Tiger Woods tiếp tục tụt hạng

Bảng xếp hạng Golf Thế Giới mới nhất : Tiger Woods tiếp tục tụt hạng

| No comment
Sự kiện Major danh giá đầu tiên trong năm đã và đang đến rất gần với làng golf thế giới, lúc này những màn long tranh hổ đấu để tranh giành vị trí, thứ hạng đang ngày càng trở nên gay cấn, khốc liệt, và cái tên được rất nhiều người chú ý Tiger Woods vẫn đang trượt đà.



Try hard tham dự Players Championship với rất nhiều kỳ vọng tới từ cả giới chuyên môn lẫn những người hâm hộ, tuy nhiên Siêu hổ đã kết thúc sự kiện trên với thứ hạng khá xoàng xĩnh, không để lại chút ấn tượng, dấu ấn nào cả. 
Lúc này Siêu hổ lựa chọn cho mình việc nghỉ ngơi và không thi đấu trong tuần tiếp theo, trong khi rất nhiều các golfer chuyên nghiệp khác lại lựa chọn cho mình việc tiếp tục thi đấu, tranh tài tại sự kiện Valspar Championship mới kết thúc cách đây không lâu. Việc không góp mặt hi đấu trên sân Copperhead Course là yếu tố dẫn tới một kết quả nhiều người đã lường được trước mà không mấy bất ngờ, Tiger Woods đã tụt 1 bậc trên Bảng xếp hạng Golf thế giới, cụ thể là từ vị trí hạng 13 tụt xuống hạng 14.

>> Xem thêm : Thật bất ngờ khi gậy Golf Callaway là dòng gậy có tiềm năng nhất 2019

Đây là một điều không quá đáng để nhắc đến, lý do là bởi với việc đưa ra quyết định không góp mặt, tham dự Valspar đồng nghĩa với việc Woods chấp nhận việc thứ hạng của mình sẽ bị ảnh hưởng, kết quả này hẳn đã được golfer sở hữu 4 danh hiệu Masters tính tới.
Tuy nhiên nó lại đáng chú ý, lý do là bởi đây chính là tuần thứ 2 liên tiếp Tiger Woods đánh mất đà trong danh sách các golfer xuất sắc nhất - cụ thể trước đó, màn trình diễn không ấn tượng, thậm chí có phần thất vọng tại Players Championship đã khiến Siêu hổ tụt 2 bậc từ vị trí thứ 11 xuống 13 vào ngay tuần trước đó.

Thời điểm Masters 2019 cận kề cũng là lúc giữa những golfer chuyên nghiệp xảy ra cuộc chiến đầy căng thẳng, nhằm mục đích kiếm tìm cho mình 1 vị trí ổn áp nằm trên Bảng xếp hạng, lúc này chức vô địch của Paul Casey tại sự kiện Valspar Championship là nguyên nhân có phần trực tiếp khiến Siêu hổ bị tụt hạng.
Cụ thể Paul Casey đã bảo về thành công ngôi đầu của mình tại Valspar - sự kiện mới kết thúc vào ngày chủ nhất với điểm số chung cuộc thấp hơn so với Louis Oosthuizen và Jason Kokrak, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp anh chiến thắng tại sự kiện kể trên.


Trước đó, Casey cũng chính là cái tên đầy duyên nợ với Tiger Woods khi mà anh đã đánh bại Siêu hổ "Không thể cản phá" khi vừa trở về với cuộc chơi, sau quãng thời gian nghỉ dưỡng ở mùa giải 2018.
Việc lên ngôi tại Valspar là cơ hội giúp cho Paul Casey tăng vọt tới 4 bậc trên bảng xếp hạng, từ vị trí t15 lên t11, đồng thời khiến những cái tên ngáng đường lần lượt tụt xuống 1 bậc (Tommy Fleetwood: T11 xuống T12, Jason Day: T12 xuống T13, Tiger Woods: T13 xuống T14, Tony Finau: T14 xuống T15)


Ngoài ra, ở nửa trên của BXH cũng có những diễn biến tương đối đáng chú ý khác chính là Jon Rahm - golfer kết thúc Valspar ở hạng 8 đã chen chân vào cũng vị trí T8 trên Bảng Xếp Hạng - vị trí từng thuộc về Rickie Fowler, đồng thời khiến cho Fowler rớt xuống vị trí thứ 10.

Quay lại chủ đề chính về golfer huyền thoại  - người sở hữu cho mình 4 chiếc Green Jacket, Tiger Woods trong tuần này sẽ ra quân và cạnh tranh tại sự kiện WGC-Dell Technologies Match Play để có thể cải thiện lại thứ hạng của mình. Sự kiện này được đánh giá là rất đáng để chờ mong, trông chờ ở Siêu hổ khi mà anh đã từng sở hữu cho mình tới 3 chiến thắng khi tham dự sự kiện này.
Dù sở hữu cho mình những ưu thế nhất định cho cá nhân mình tại Austin Country Club không phải là điều gì đó quá ghê gớm và quan trọng đối với Tiger Woods, đặc biệt khi mà anh hoàn toàn có thể chơi một cách thong thả, vui vẻ và không áp lực gì bởi anh đã chắc chắn sở hữu cho mình tiêu chuẩn đặc cách lẫn nắm cho mình quyền tham dự sự kiện Masters 2019.