Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , Bạn đã thực hiện được cú swing

Bạn đã thực hiện được cú swing

| No comment
Trong giải đấu golf những cú swing đẹp mắt với độ hoàn hảo cao và con đường bóng bay xa là ước mong của đa số các golf thủ. Hãy với tin báo gôn lắng tai những san sẻ của golf thủ trên hành trình hoàn thiện kỹ thuật swing của bản thân.




Người mới tập golf

Trước khi cầm gậy golf, tôi đã xem phần đông clip ghi hình những cú swing loại của đào tạo viên golf nổi tiếng toàn cầu David Leadbetter, các đoạn Nhận định cú swings của các gôn thủ hàng đầu thế giới. do đó, dành một thời kì, cách nhìn nhận của tôi về công nghệ chơi golf chịu nhiều tác động trong khoảng những đoạn clip này. Chỉ tới khi bước vào sân tập, có đào tạo viên chỉ dẫn, tôi mới hiểu mỗi người dành một dành sw riêng và cú sw đấy chịu ảnh hưởng bởi cơ địa, lề thói cơ bắp của mỗi người.


từ đó, thay vì xem các clip loại, tôi hội tụ Tìm hiểu các khoa học trong thực tiễn nhiều hơn, diễn ra từ việc cầm gậy. Nên bảo đảm rằng bạn cầm cây gậy cùng một lực vừa đủ, ko quá lỏng cũng ko quá chặt. ngoài ra, ví như 1 tay kiểm soát cây gậy rộng rãi hơn tay kia thì bóng sẽ đi xoáy về bên trái hoặc bên phải. gôn thủ cầm cây gậy ko đúng bí quyết sẽ dẫn tới cú sw ko kiên cố, cổ tay bị cứng, tay trái bị cong khi backswing (đối với người chơi bằng tay phải), điều này dẫn tới việc thân thể không kiên cố, cú đánh bị mất lực.

Golf thủ Anh chia sẻ

Lúc mới tập làm quen cùng bộ môn golf năm 12 tuổi, tôi nhìn động tác đánh bóng (Swing) dành vẻ tiện lợi, nhưng lúc bước vào thực hiện lại thấy mọi chuyện ko phải đơn giản tương tự. Do ko hiểu khoa học sw, tôi đã dành những cảnh huống đánh bóng mà đầu cây gậy đi sâu xuống mặt cỏ tương đối đa dạng. khi mắc phải một lỗi quá phổ biến lần, trong tâm trí tôi đã hình thành cảm giác lo lắng sợ hãi, tôi sợ bản thân mình sẽ lại đánh xuống mặt cỏ. Cũng vì nỗi sợ này, khi tôi thực hiện động tác đánh xuống (DownSwing), hai cánh tay của tôi hình thành 1 phản xạ tự nhiên là bị kéo lên sớm làm mặt gậy chỉ đánh trúng vào phần đầu bóng hoặc đánh trượt bóng.

Sau lúc lắng tai những lời san sẻ của cha tôi và 1 số người bạn của ông đã có nhiều kinh nghiệm chơi gôn, tôi mới hiểu là khi thực hành động tác lên gậy (Backswing) chỉ được phép xoay thân thể, xoay khớp gối, chứ ko dành chuyển dịch phần thân để lấy đà đánh bóng, đầu và cánh tay phải giữ ở ổn định ở một vị trí, việc thực hành cú đánh cũng phải nhịp nhàng, ko được đánh quá nhanh.

Tiếp tới, là động tác chuyển tiếp. Việc thực hiện động tác chuyển tiếp đúng sẽ giúp “nạp” thêm năng lượng cho cú swings. Ở động tác chuyển tiếp này, phần trên và dưới thân thể chuyển động ngược chiều nhau làm cho những cơ bị căng và xoắn nhiều hơn, tích lũy dành lực đa dạng hơn để đáp ứng tốc độ và lực đánh to lớn hơn cho cú downswing.