Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , Giải đấu golf mở rộng 2017 tại HCM

Giải đấu golf mở rộng 2017 tại HCM

| No comment
Giải golf tỉnh thành Hồ Chí Minh mở rộng 2017 – Tranh hớt tóc Masan. Giải gôn thị thành Hồ Chí Minh mở mang lần thứ 3 – năm 2017 tranh quắp Masan sẽ diễn ra trên sân Vietnam golf & Country Club (VGCC – quận 9, Tp. HCM) trong khoảng ngày 19-20/04/2017.

Xem thêm: 
Gậy golf Titleist – lựa chọn lý tưởng dành cho Golfer Việt



Giải xây dựng thương hiệu từ ý tưởng của Ban Chấp hành Hội golf TP HCM (SGGA) nhằm tạo một sân chơi mang tính nhiều năm kinh nghiệm cao, đem đến cho hội viên thời cơ thi đấu giao lưu sở hữu tay golf trong và ngoài nước, góp phần vào sự lớn mạnh phong trào gôn của Tp.HCM nói riêng và cả nước khái quát. Đây cũng là giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của thể thao tỉnh thành. Tại giải này, các tay golf sẽ tranh huy chương Vàng, Bạc, Đồng và bằng khen của Sở Văn hóa và Thể dục Thể thao Tp.HCM.

Đây là một trong các giải gôn lớn nhất hàng năm của SGGA và cũng là 1 trong những giải danh giá nhất trong năm của thể thao golf Việt Nam. bởi vậy như không lệ, Giải golf0 đô thị Hồ Chí Minh mở mang lần thứ 3 – năm 2017 tranh cúp Masan sẽ thu hút hồ hết những golf thủ bậc nhất của Việt Nam ngày nay tham gia tranh tài.

Kế bên quá trình tạo ra 1 sân chơi có chất lượng cao, yếu tố giỏi và công bằng trong thi đấu là yếu tố mà Ban công ty đều hướng đến. Chính thành ra, năm nay giải đấu tiếp diễn với sự tham dự điều hành của Hội đồng Luật và trọng tài, trong đấy đứng đầu là trọng tài Vũ Quân đạt tiêu chuẩn R&A level 3. Sự theo dõi sát sao của Hội đồng Luật và trọng tài sẽ giúp các tay golf thi đấu nghiêm trang và giúp giải quyết chóng vánh những gặp trắc trở về luật trong công đoạn thi đấu.

Những bảng đấu được để theo thuật ngữ đẳng cấp hoăc thành tích ở lỗ gôn, chả hạn như Pro (chuyên nghiệp), Albatross (dưới chuẩn 3 gậy ở lỗ par 5 hoặc hole-in-one ở lỗ par 4), Eagle (dưới chuẩn 2 gậy), Birdie (dưới chuẩn một gậy), Par (đạt chuẩn), bảng Diamond và Ruby phù hợp cho nữ. Sau khi được phân bổ vào những bảng đấu dựa trên điểm chấp (Handicap-HDC) chính thức, những người chơi sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy, qua 2 vòng, mỗi vòng 18 lỗ golf đặt phân định nhà vô địch toàn giải (Best Gross) và những golf thủ xuất sắc đoạt những thứ hạng nhất, nhì, ba ở các bảng cộng sở hữu các giải cách đánh. đặc biệt, phần thưởng cho nhà vô địch là huy chương Vàng, bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao Tp.HCM; hớt tóc luân lưu có khắc tên; hớt tóc sở hữu riêng do doanh nghiệp Gốm sứ Minh Long mẫu mã và chế tác và áo khoác Green Jacket danh giá như giải the Masters có tiếng toàn cầu.

Ngoài ra, Giải đấu càng quyến rũ khi treo thưởng nhiều giải Hole-In-One (đánh một gậy đưa bóng vào lỗ) gồm hai xe Mercedes-Benz C200; Căn hộ cao cấp của Novaland cộng phổ biến giải thưởng với giải trị khác.

Nhằm hướng đến một giải đấu chất lượng, ban tổ chức khuyến khích sự tham dự hầu hết của nhiều gôn thủ nhiều năm kinh nghiệm lúc quyết định đài thọ phí thi đấu cho các gôn thủ giỏi (bảng Pro), các gôn thủ nằm trong tốp 10 của giải năm trước, và đồng thời đại thọ phí lưu trú hai đêm tại căn hộ Thảo Điền (Q2, TP.HCM) cho những golf thủ có handicap từ 0-9 tới trong khoảng các tỉnh.