Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , Tại sao Pilates cho Golf là khái quát để chơi tốt hơn

Tại sao Pilates cho Golf là khái quát để chơi tốt hơn

| No comment
Golf thường không có liên quan đến việc đánh đập và đánh thuế thân thể như các môn thể thao khác như bóng rổ, bóng đá, hoặc khúc côn cầu. Tuy nhiên, người ta có thể khá ngạc nhiên khi khám phá ra số lượng căng thẳng mà cơ thể của một golfer thật sự tồn tại.




Ở mỗi lượt của một ổ đĩa và với mỗi đầu gối, người chơi golf tự đặt mình vào tình trạng nguy hiểm của overusing cơ bắp cụ thể như mileage trên greens tích lũy. Một giải pháp khả thi cho nguy cơ sắp xảy ra này là Pilates for Golf. Trong thực tế, hoàn vốn có liên quan đến phong cách tập luyện này đã thay đổi từ sức mạnh cốt lõi tiên tiến đến tính linh hoạt cao hơn để cân bằng cơ thể lớn hơn. Bên cạnh phòng ngừa thương tích, tổng số những lợi ích này có liên quan đến tác động tích cực đến sự thay đổi của câu lạc bộ.

Cách Pilates giúp gậy đánh golf bắt đầu với tư thế. Đặc biệt chú ý đến vị trí cột sống. Điều này kích thích việc giảm căng thẳng phía dưới cho người chơi cạnh tranh. Kết quả là, swing trở nên chính xác hơn kể từ khi tăng tư thế làm dịu các phần khác của cơ thể như vai và cổ tay. Cơ học phát triển làm cho một xác suất lớn hơn rằng một swing có thể trở nên mạnh mẽ hơn và chính xác.


Tiger Woods và LPGA huyền thoại Annika Sorenstam là hai cá nhân đáng chú ý thường được tham chiếu trên blog như là những người tham gia đã gặt hái những lợi ích của Pilates cho sân golf. Chủ sở hữu Atomic Pilates Nika Eshetu, người cũng là huấn luyện viên Pilates được chứng nhận bởi PMA và chuyên gia về Thể dục Gôn NASM, đã đồng ý với những quan điểm tích cực của những khẳng định này.

"Pilates hoạt động trên sự ổn định, sức mạnh và tính di động. Bằng cách tăng cường glutes và lõi, pilates có thể giúp golf tăng khoảng cách với swing của họ. Khi làm việc các cơ bụng và cơ lưng sâu, golf có thể sẽ mạnh hơn và giảm thiểu đau đớn và chấn thương. "

Sự ra đời của các phương pháp Pilates for Golf xảy ra vào đầu những năm 2000 khi Sarah Christensen và Butch Harmon tạo ra chương trình này với mục tiêu hướng tới cơ chế sinh học của việc đánh golf. Harmon, người được nhiều người coi là huấn luyện viên hàng đầu trong môn thể thao này, được trích dẫn nói rằng chương trình cho phép anh ta đánh bóng 20 - 25 yards xa hơn.

Ngày nay, Pilates for Golf tại nhà đã được phổ biến ở một tốc độ nhanh chóng. Các bài học tư nhân của các chuyên gia như Eshetu cũng đang gia tăng. Bạn có muốn thêm hệ thống này vào phác đồ của bạn? Bạn đã thử dùng Pilates for Golf chưa? Hãy cho chúng tôi biết. Có lẽ nhiều birdies và thẻ điểm thấp hơn là trong tương lai của bạn.