Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , 10 câu đố Golf để cải thiện trò chơi

10 câu đố Golf để cải thiện trò chơi

| No comment
Dưới đây là 10 điều nhanh và dễ dàng golf thủ có thể làm ngay bây giờ để trò chơi của bạn tăng cường bên trong và bên ngoài phòng thay quần áo.

Xem thêm: 
Pieters và Rahm dần dần xa cơ hội trở thành tân binh hiếm hoi vô địch Masters
+ Gậy golf Taylormade-Sự lựa chọn hoàn hảo của các golfer



Có được một thói quen trước khi chụp phong nha. Lấy ví dụ như Jim Furyk. Trước khi ông putts, ông địa chỉ bóng, và sau đó bỏ lại - mỗi lần. Hãy chắc chắn rằng bất cứ điều gì thói quen của bạn là bạn làm theo thông qua nó trước khi mỗi shot. Một khi bạn đã quen với nó, thói quen sẽ cho bạn một cảm giác bình tĩnh và cải thiện thần kinh của bạn.

Sử dụng găng tay golf mưa khi trời không mưa - chúng có thể hữu ích trong những ngày hè nóng nực, đặc biệt nếu bạn bị hội chứng lòng bàn tay mồ hôi. Càng nhiều tay bạn mồ hôi, găng tay của bạn trở nên dẻo dai hơn.

Gắn một dây đàn bungee trong túi của bạn để tạo ra một cánh tay tuyệt vời trước khi tee của bạn tắt. Đó là sự khởi động hoàn hảo cho hack!
Đó là một cảm xúc nhỏ, nhưng bạn có thể làm cho bạn nắm tốt bằng cách phun thuốc khử mùi trên bàn tay của bạn trong phòng tắm của câu lạc bộ.

Phát triển một cú đánh an toàn. Nhiều thiên tai xảy ra từ tee, và khi bạn làm việc để trở thành một người chơi ổn định hơn, có một cú đánh an toàn trong túi sau của bạn, nơi mà bạn biết không nghi ngờ gì rằng bạn có thể làm cho nó không có vấn đề bao nhiêu rắc rối bạn đang ở, là cực kỳ quan trọng.

Bạn muốn đánh giá liệu bạn có trực tiếp tác động hay không? Sử dụng một điểm đánh dấu xóa khô trên sàn câu lạc bộ của bạn để nhận được phản hồi ngay lập tức về nơi quả bóng đang thực hiện liên lạc. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phun chân của Tiến sĩ Scholl.

Cố gắng có được thói quen đánh dấu quả bóng của bạn với đầu lên. Chỉ đánh dấu nó với đuôi lên nếu bạn được yêu cầu di chuyển đánh dấu khỏi đường dây của đối tác. Nó sẽ ở đó để nhắc nhở bạn để nhận xét bóng của bạn ở nơi ban đầu. Tiger Woods đã làm nó ở Mỹ năm 1996 Amateur và nó đã làm việc cho anh ta!

Mang móng tay của thợ mộc trong túi của bạn để làm sạch rãnh bên trong. Công cụ duel-purpose cũng có thể hoạt động tốt như một điểm đánh dấu bóng.

Găng tay của bạn có ướt không? Giữ chúng từ đầu ô của bạn để khô chúng ra trong khi bạn đang chơi bên ngoài.

Mô phỏng những lỗ hổng quan trọng nhất trước khi bạn chơi chúng - đặc biệt là các par 5's. Khi bạn đang trên fairway, quay lại và nhìn lại vào tee. Điểm mở rộng nhất của sân golf ở đâu? Điều này sẽ giúp bạn quản lý nhận thức sâu. Nó có thể giống như 15 mét khi nó thực sự là 30.