Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , Sân gôn San Diego cùng với từ thiện

Sân gôn San Diego cùng với từ thiện

| No comment
Đó là Winston Churchill vĩ đại, người đã từng nói rằng chúng ta kiếm sống bằng những gì chúng ta có được, nhưng hãy sống bằng những gì chúng ta cung cấp. American Golf Corporation đang dẫn đầu trên tinh thần cống hiến bằng cách hợp tác với Ngân hàng Thực phẩm The Jacobs & Cushman San Diego để quảng bá niềm vui kỳ nghỉ trong cộng đồng với các ổ đĩa thực phẩm tại bốn sân gôn ở San Diego. AGC cũng sẽ là giải thưởng cho những người chơi golf đóng góp những nỗ lực này bằng một món quà đặc biệt. Ví dụ, những khách du lịch mang lại một mặt hàng thực phẩm đóng hộp để Chula Vista Sân Golf , Sân Gôn Quốc gia Thành phố , Tecolote Canyon Sân Golf , hoặc The Vineyard Sân Golf  thông qua ngày 25 tháng 11 sẽ nhận được một cái xô vừa bóng phạm vi cho hiến của họ.




Các nhà lãnh đạo tại các sân gôn San Diego tham gia đánh giá tầm quan trọng của việc tham gia vào các nỗ lực từ thiện để giúp đỡ những người có thể kém may mắn.

"Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội này để chúng tôi đến với cộng đồng gôn của chúng tôi để giúp đỡ những ai đang cần mùa lễ này. Ngân hàng Thực phẩm San Diego là một phần có giá trị trong cộng đồng của chúng tôi và chúng tôi được đặc quyền tham gia vào chương trình thực phẩm năm nay ", ông Chris Gilfillen, Tổng giám đốc Chula Vista nói.


Tim Hayward, Tổng giám đốc Tecolote Canyon, nói rằng bất cứ nỗ lực nào để hỗ trợ các tổ chức từ thiện trong việc đạt được mục tiêu của họ đều quan trọng đối với toàn bộ nhân viên của mình. "Chúng tôi cảm thấy có nghĩa vụ tập trung cho vay một bàn tay giúp đỡ khi chúng tôi có thể. Thực phẩm đóng hộp đóng vai trò quan trọng như bất kỳ nỗ lực từ thiện nào khác mà chúng tôi đưa ra, vì nó cho phép Ngân hàng Thực phẩm San Diego nuôi nhiều nhu cầu. Tại Tecolote Canyon, chúng tôi dự định làm phần của chúng tôi bằng cách làm đầy cả thùng và hy vọng rằng chúng sẽ tràn vào cuối ổ đĩa thực phẩm đóng hộp của chúng tôi. "

Đối với người chơi golf và những người bạn khác trong cộng đồng muốn hỗ trợ lái xe, cô ấy là một danh sách các mặt hàng thực phẩm cần thiết nhất.

NỖ LỰC TỪ THIỆN CỦA SÂN GOLF HOA KỲ

AGC là một người ủng hộ lớn cho thành công từ thiện và tiếp tục tôn trọng cam kết này thông qua  Golf Tournament Management  , chương trình cung cấp các nguồn lực và giáo dục toàn diện cho các tổ chức phi lợi nhuận và cộng đồng. Có lẽ, cách hiệu quả nhất mà chương trình GTM đã giúp các thể chế này thông qua việc tổ chức các giải đấu golf có lợi nhuận.

Bạn đã sẵn sàng để chơi thử tại một trong bốn sân gôn San Diego của chúng tôi và giúp đỡ ai đó đang cần? Tis mùa giải để cung cấp cho và chơi golf tốt nhất của bạn. Hãy cho chúng tôi biết lượng lon mà bạn đã đóng góp trong phần nhận xét. Chúc mừng ngày lễ!