Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , , Giải golf Quốc tế TP Bank Golfers Championship 2015

Giải golf Quốc tế TP Bank Golfers Championship 2015

| No comment
Giải đấu “TPBank World Amateur Golfers Championship Vietnam 2015” nằm trong một hệ thống giải đấu “World Amateur Golfers Championship”, đây là một hệ thống thi đấu quốc tế lớn và danh giá thế giới dành cho tất cả các golfer không chuyên đến từ nhiều quốc gia, được bảo trợ bởi Hiệp hội về Golf Chuyên nghiệp Hoa Kỳ (USPGA). Đây là giải đấu quen thuộc đối với tất cả các golf thủ tại Việt Nam từ năm 2011, theo đó các golfer không chuyên có kỹ năng xuất sắc của Việt Nam không chỉ có cơ hội tham gia giải golf được tổ chức thi đấu thường niên mang tính quốc tế tại Việt Nam mà nó còn là cơ hội thử sức với các golf thủ không chuyên đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới.
Xem thêm:
giai-golf-quoc-te-tp-bank-world

Với số tiền 235 triệu đồng từ giải đấu để quyên góp được từ giải golf từ thiện “ Swing for Viet Nam “ do chính Tạp chí Golf Việt Nam  tổ chức tại sân golf Long Thành ngày 17/4 cũng là nhân kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước. Nhằm kịp thời cho mục đích cổ vũ, động viên và góp phần nâng cao chất lượng khám điều trị, giúp tăng cường sức khỏe cho nhân dân và chiến sỹ. Tạp chí Golf Việt Nam đã rất long trọng tổ chức lễ bàn giao và trao tặng cho Viện Y học Hải quân ngay tại 13 đường Phạm Văn Đồng, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, Hải Phòng với một máy phá rung tim không tạo nhịp ( TEC – 5521 K ) và có thêm 1 máy theo dõi tình trạng bệnh nhân 5 thông số ( PVM – 2701 ) do hang Nihon Kohden Nhật Bản lắp ráp, sản xuất. 
Thể thức thi đấu của giải golf WAGC tất cả các vòng đấu golf đều thi đấu theo thể thức Handicap Strokeplay theo chuẩn luật golf quốc tế, Handicap tối đa được phép tham gia thi đấu là 25. Kết quả Căn cứ vào Handicap, các golfer mang quốc tịch Việt Nam tham dự giải golf được chia thành 5 nhóm:  Nhóm 1: Handicap 0 – 5; nhóm 2: gồm Handicap 6 – 10; nhóm 3: Handicap 11 – 15; nhóm 4: Handicap 16 – 20; nhóm 5: gồm Handicap 21 – 25.
Tại mỗi Vòng loại cả khu vực phía Bắc và phía Nam, BTC sẽ lựa chọn 5 golf thủ có kết quả thi đấu đạt được tốt nhất của mỗi nhóm bước vào Vòng Chung kết Quốc gia diễn ra ngay tại Sân golf Đầm Vạc (Heron Lake Golf Course & Resort), tỉnh Vĩnh Phúc. Sau vòng Chung kết, các golf thủ vô địch tại mỗi nhóm đấu cũng sẽ giành quyền tham dự giải golf “World Amateur Golfers Championship – World Final” tại Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra từ gian từ ngày 28/11/2015 cho đến ngày 05/12/2015.