Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , 10 cầu thủ bóng đá mê đánh golf mỗi khi có thời gian

10 cầu thủ bóng đá mê đánh golf mỗi khi có thời gian

| No comment
Tạp Chí GOLF - Trong khoảng Sir Alex cho đến Wayne Rooney, trong khoảng Ro béo đến Pep Guardiola, người mến mộ không hi hữu gặp những ngôi thế nào làng túc cầu bị môn thể thao golf quý tộc hút hồn.



10. Gabriel Batistuta: Cựu trung phong lừng danh một thời của Fiorentina, AS Roma từng làm cho rất nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ: "Tôi ko thích bóng đá, đấy thuần tuý chỉ là công tác. Tôi thích đánh golf hay polo hơn". Sau khi từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, Batigol càng có nhiều thời kì theo đuổi môn thể thao quý tộc. Theo mách nhỏ từ một người bạn thân, vì mê gôn, Batistuta từng sở hữu thời gian chuyển sang sinh sống tại Perth, Australia trước lúc trở lại quê nhà Argentina năm 2007.


9. David Beckham: không quá thường xuyên xuất hiện trên sân gôn nhưng David Beckham lại là một tín đồ thực sự của môn thể thao quý tộc. Ở những sự kiện to như British Open (The Open Championships) thu hút Ryder Cup, cựu ngôi sao M.U và Real Madrid vẫn luôn phù hợp sự quan tâm đặc trưng. lựa chọn đây 5 năm, Becks từng đãi đằng, được đánh golf tại sân The Old Course (St Andrews, Scotland) là 1 trong 10 sự kiện đáng nhớ nhất anh từng thực hành tại Vương quốc Anh.

8. Pep Guardiola: Mỗi dịp rỗi rãi hoặc phải đối mặt với nhiều áp lực trên băng ghế tập huấn, Pep Guardiola thường mua tới golf. không chỉ đặt thỏa nỗi say mê, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn xem môn thể thao "đánh bóng vào lỗ" như một liều thuốc giúp giảm bớt stress.

7. Ronaldo: với Ro béo, gôn là môn thể thao đam mê thứ hai của anh sau bóng đá. từ khi còn khoác áo PSV Eindhoven, huyền thoại người Brazil vẫn thường cùng các chiến hữu vác gậy ra sân ở mỗi kỳ nghỉ. hiện tại, golf càng trở nên dành có Ronaldo bởi thân hình quá khổ của anh không dễ dàng để chơi những môn thể thao khác. Trong nhiều năm vừa mới đây, Ro béo tương đối thường xuyên tham gia các giải gôn bán nhiều năm kinh nghiệm hoặc gây quỹ trong khoảng thiện như Brazilian Open thu hút World Celebrity Pro-Am.

6. Carlos Tevez: Tevez mê golf tới nỗi, anh từng chí ít hai lần bỏ các cuộc đấu khi còn khoác áo Manchester City để trốn đi chơi môn thể thao "nhà giàu". Tại The Open 2012, tiền đạo người Argentina tiếp tục khiến nhiều người kinh ngạc khi sẵn sàng xin làm chân "osin" caddy cho người chơi đồng hương Andres Romero. Ngay cả lúc thăng hoa trên sân bóng, Tevez cũng vẫn bị gôn khiếp sợ. Ở chiến thắng 6-1 của Man City trước Norwich mùa giải 2011/12, "El Apache" ăn mừng hat-trick bằng 1 cú swing không "đụng hàng".

5. Steven Gerrard: phong cách điềm đạm của Gerrard đích thực rất thích hợp với golf. Chẳng thế mà cựu thủ quân Liverpool từng nằm trong hàng ngũ các ngôi sao Premier League chơi môn thể thao quý tộc thấp nhất. Ở giải đấu trong khoảng thiện diễn ra hưỡng dẫn đây hai năm tại người thương Đào Nha, Gerrard khiến người hâm mộ trầm trồ khâm phục với một cú putt thành công từ khoảng hưỡng dẫn sắp 8 m.

4. Thomas Mueller: Trong giới quần xà lỏn áo số tại Đức, chẳng mấy người nào lại không biến tới tài chơi golf của Thomas Mueller. Mỗi dịp hè về, thay vì vi vu tới các thiên đàng du lịch xa hoa, ngôi cách nào thuộc biên chế Bayern Munich thường có lề thói "ngồi đồng" hàng giờ trên sân golf. cầu thủ nổi tiếng người Đức Martin Kaymer từng Đánh giá hí hước. "Nếu Thomas bỏ bóng đá, tôi tin cậu đó có thể đã hạ bệ cả Rory McIlroy".


3. Sir Alex Ferguson: tính từ lúc còn dẫn dắt M.U cho đến lúc lui về ở ẩn, Sir Alex xem gôn như một thú vui không dễ trong khoảng bỏ. Ở tuổi thất thập, chiến lược gia vĩ đại người Scotland không còn đảm bảo sức khỏe để ra sân thi đấu thường xuyên nhưng ông vẫn luôn vui vẻ nhận lời tham gia các sự kiện bên lề của nhiều giải gôn to như Ryder Cup, The Open, PGA European Tour.

hai. Gareth Bale: hưỡng dẫn đây hai năm, Bale cùng bạn đánh cặp Bob Brydon từng lý tưởng vô địch giải golf Celebrity Cup tại Wales. đấy là thành quả phát xuất từ niềm mê say và nhiều nỗ lực tập luyện của ngôi thế nào thuộc biên chế Real Madrid mỗi dịp rỗi rãi. một người bạn của Bale từng bật mí, nếu không theo nghiệp quần đùi áo số, người chơi chạy cánh 28 tuổi có nhẽ đã trở nên cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm.

1. Wayne Rooney: Hình ảnh Rooney xuất hiện trên sân golf đã trở thành quá cỡ thân thuộc sở hữu người ái mộ. "Gã Shrek" ko chỉ biết chơi mà còn nằm trong hàng ngũ nhiều tay golf nghiệp dư thu hút nhất nhì giới người chơi bóng đá xứ sương mù. Năm 2013, Rooney từng xuất hiện tương đối ấn tượng trong một video về gôn có Rory McIlroy nhằm truyền bá cho hãng thể thao Nike.