Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , Sân golf Việt Nam Điểm đến golf tuyệt vời cho golfer

Sân golf Việt Nam Điểm đến golf tuyệt vời cho golfer

| No comment
Báo chí gôn Việt Nam đã vinh dự chuyện trò có chủ tịch IAGTO Peter Walton về sự kiện hội nghị khám phá golf thú vị sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 5 năm 2017.

Bài viết liên quan: Kỹ thuật golf cải thiện tốc độ bóng trên sân




BỨC TRANH VỀ khám phá golf TRÊN THẾ GIỚI?

2016 là năm thứ 5 liên tiếp đánh dấu sự vững mạnh trong lĩnh vực công nghiệp du lịch gôn. các tour khám phá lữ khách golf nâng cao làng nhàng 9,3% mỗi năm và lượng khách tới những sân gôn, khách sạn nâng cao 4,6% mỗi năm. Cho dù khám phá golf cũng ảnh hưởng bởi an ninh, khủng hoảng kinh tế, dịch bệnh, sức khỏe,… nhưng sự hồi phục nhanh hơn đa số so có du lịch truyền thống.

Thu hút những KHÁCH golf NHẤT?

Hiện 96 quốc gia trên thế giới sở hữu sân golf và khu nghỉ dưỡng, mỗi nước đều chọn có ưu thế riêng, và golfer thì luôn đều chọn du lịch các điểm tới mới. không nhu yếu quá các sân gôn mới thu hút được khách. Đơn cử các hòn đảo của Fiji, Guam, Jeju và Mauritius, hoặc Đà Nẵng chỉ cần 4 sân golf trong vòng một giờ tài xế, nhưng đã là một điểm đến rất thành công. Bắc Mỹ, Châu Âu và Đông Nam Á là những điểm tới thu hút nhất, nhưng chẳng thể bỏ qua Bắc và Nam Phi; Mexico, Argentina và Brazil; Úc và New Zealand; Dubai, Abu Dhabi và các nước vùng Vịnh; cộng sở hữu các sân gôn xuất sắc ở Bắc Á bao gồm Hokaido (Nhật Bản) và Côn Minh (Trung Quốc).


ĐÀ NẴNG ĐƯỢC cách chọn CHO AGTC 2017?

Việt Nam là trào lưu của golfer trong năm 2016/17 và Đà Nẵng là ‘tâm điểm’ của du lịch gôn. Chúng tôi đã công ty AGTC ở Thái Lan hai lần, ở Malaysia, Indonesia và đảo Hải Nam. Điểm đến gôn Đà Nẵng thật sự vượt trội bởi đông đảo 4 sân gôn muốn có nét độc đáo thu hút khách quốc tế, không khí trong lành, liên lạc thấp, 30 km bờ biển, thành phố tiên tiến, nền văn hóa, ẩm thực hấp dẫn và thú vị.

Các ích lợi ĐÀ NẴNG SẼ NHẬN ĐƯỢC từ SỰ KIỆN AGTC?

Khách gôn ăn tiêu các hơn 120% so sở hữu khách khám phá giải trí nói chung, đó là lý do tại sao du lịch golf lại là một trong những ngành nghềs có tác động nhất đến khám phá. Hàng năm, 25% của 56 triệu golfer trên thế giới sẽ đi nghỉ và golf là mục đích chính của họ… Trong 5 năm qua, những nước chủ nhà AGTC đã thấy khách khám phá gôn của họ tăng lên đáng kể trong vòng 18 tháng sau ấy. Chúng tôi dự kiến doanh thu du lịch golf đến Đà Nẵng và Việt Nam sẽ nâng cao 20 triệu đô la Mỹ mỗi năm trong 2018/19 và sẽ tăng lên đến 40 triệu USD trong vòng 4-5 năm tới sở hữu mức phát triển bền vững tạo ra doanh thu và quá trình làm cho tại Việt Nam.