Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / European Tour đưa ra đề nghị 3 triệu - Tiger Woods vẫn từ chối

European Tour đưa ra đề nghị 3 triệu - Tiger Woods vẫn từ chối

| No comment
Mới đây hệ thống giải đấu European Tour đã đưa ra đề nghị cho Tiger Woods để có mặt tại sự kiện European Tour đầu tiên trong năm, tuy nhiên anh đã từ chối.


Khoản tiền mà ban tổ chức giải đấu, sự kiện khai mạc European Tour diễn ra tại Saudi Arabia đạt mức kỷ lục về số tiền sẵn sàng chi cho Siêu hổ Tiger Woods để anh có mặt tại sự kiện này đạt mức kỷ lục, tuy nhiên golfer người Mỹ đã từ chối tham gia.

Theo báo cáo từ tạp chí Telegraph, Tiger Woods đã được ban tổ chức đề nghị với giá trị lên tới 3 triệu đô la để Tiger Woods tham gia sự kiện khai mạc European Tour: Saudi International.

Những thông tin chính thức về lý do Tiger Woods từ chối đề nghị béo bở này không được công bố, tuy nhiên Siêu Hổ được kỳ vọng về sự có mặt của anh tại sự kiện Farmers Insurance Open được tổ chức tại Torrey Pines diễn ra vào 1 tuần trước đó.

Sự kiện Saudi International được chính phủ tài trợ, cũng như là có sự tham gia của rất nhiều các tên tuổi nổi bật khác, có thể kể tới Dustin Johnson, Patrick Reed và Paul Casey. Giám đông điều hành European Tour - ông Keith Pelley đã có những chia sẻ về việc duy trì lịch trình phù hợp của giải đấu tại Turkish Airlines Open.

Cụ thể Pelley cho biết : “Tôi sẽ rất rõ ràng trong việc này. Saudi International vẫn là một sự kiện nằm trong lịch trình của chúng tôi và sẽ tiếp tục được tiến hành như tại mọi quốc gia khác”

Dù không có mặt ở sự kiện trên nhưng Tiger Woods vẫn còn tương đối các sự kiện, có thể kể tới trận đấu thế kỷ "The Match" với sự góp mặt của Phil Mickelson, cùng với giải đấu Hero World Challenge được điều hành bởi quỹ từ thiện Woods Foundation.