Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Golf - môn thể thao đầy hấp dẫn đối với cuộc sống hiện đại

Golf - môn thể thao đầy hấp dẫn đối với cuộc sống hiện đại

| No comment
Trong thể thao có một bộ môn rất độc đáo, mọi lứa tuổi, mọi giới tính đều có thể chơi, địa điểm chơi rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên, vừa thích hợp để chơi theo nhóm vừa phù hợp chơi cá nhân, lại đầy kịch tính, sử dụng nhiều dụng cụ và phong cách thời trang độc đáo, đó chính là môn golf đậm chất quý tộc.

Golf vì đâu mà hấp dẫn người chơi.



Môn thể thao golf phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, nó đặc biệt ở chỗ giúp cho người chơi có thể rèn luyện tính kiên nhẫn, điềm tính xen lẫn với sự linh hoạt và tập trung.

Ngoài ra chơi golf còn mang lại tinh thần fairplay cao độ, làm cho người chơi có trách nhiệm hơn, và còn mang tới những bài học đầy ý nghĩa thiết thực về sự tự giác.

Bên cạnh đó, golf còn yêu cầu ở người chơi từ yếu tố thể lực, ý chí và còn ảnh hưởng từ những yếu tố khách quan gồm khí hậu, địa hình, nó mang tới cho người chơi sự thư giãn, thoải mái với mỗi lần ra sân.

>> Xem thêm : Cảnh bảo : Tổng hợp các thuật ngữ trong golf không thể bỏ qua

Một điểm đầy thú vị ở trong golf nữa là các sân golf khác nhau sở hữu những phong cảnh cũng khác nhau, đây là yếu tố làm cho người chơi luôn cảm thấy mới mẻ.
Còn có rất nhiều điểm đặc sắc, thú vị ở golf nữa mà chỉ có trải nghiệm thực tế mới có thể mang lại.

Làm quen, bắt đầu với golf ra sao?



Những người mới đến với golf, đang tìm hiểu về golf thì điều đầu tiên cần chuẩn bị, đó chính là các loại dụng cụ và phụ kiện cơ bản có thể kể tới : bộ gậy golf, giày golf, găng tay golf chuyên dụng,... trong đó quan trọng nhất là bộ gậy golf với 13 cây gậy.

Giày golf là loại dụng cụ khá đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế lẫn chất liệu, và loại giày golf được sử dụng phổ biến là loại gậy có chất liệu đế cao su, vừa nhẹ lại vừa có tác dụng giúp bám đất và giữ thăng bằng tốt.

Găng tay golf chuyên dụng cũng khá quan trọng trong golf, có chất liệu từ da hoặc vải, người chơi golf thường chỉ đeo găng bên tay trái, nó giúp cho việc cầm gậy đánh cú swing chắc chắn hơn, dễ dàng hơn.

Với những người mới bắt đầu với golf có thể tìm hiểu và sắm thêm các loại dụng cụ hỗ trợ chơi golf và tập golf khác, có thể kể tới nẹp định vị cổ tay, chân cũng như các loại dụng cụ luyện tập swing đa dụng khác.