Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Những cái tên nào hứa hẹn bùng nổ tại Sony Open 2019?

Những cái tên nào hứa hẹn bùng nổ tại Sony Open 2019?

| No comment
Sentry Tournament of Champions kết thúc cũng là lúc hệ thống PGA Tour sẽ tiếp diễn với giải đấu thứ 2 cũng diễn ra tại Hawaii với tên gọi Sony Open.

Sự kiện này hứa hẹn sẽ diễn ra những vòng đấu bùng nổ với sự tham gia của rất nhiều các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Mùa giải năm ngoái, người lên ngôi vô địch là cái tên Patton Kizzire với thành tích 263 (-17 gậy) sau 4 vòng đấu, và kết quả ở vòng chung kết là 68 gậy golf. Mùa giải năm ngoái cũng là dấu mốc kỷ niệm 20 năm giải đấu Sony Open được tổ chức và nó mang lại cho anh giải thưởng 1,116,000 USD.
Lượng người theo dõi đông đảo vẫn là 1 điểm cộng lớn của giải đấu năm nay, điều này có vai trò không nhỏ nhờ vào mức tiền thưởng lớn, lên tới 6,4 triệu USD tổng vệ sinh, cùng với đó là rất nhiều các cái tên xuất sắc.

Cùng tìm hiểu danh sách 5 ứng viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch giải đấu năm nay :

5. Kevin Kisner


Golfer 35 tuổi người Mỹ có sở trường là phong độ ổn định cao khi chơi trong điều kiện thời tiết khó nhằn, mà cụ thể là gió mạnh miền biển hawaii. Thành tích của Kevin khi tham gia giải đấu này là 2 lần góp mặt trong top 5, 1 lần góp mặt trong top 25 ở 2 mùa giải gần nhất với điểm số trung bình là 66,42 gậy.

>> Xem thêm : Luật golf 2019: Thay đổi lớn trong hành vi ứng xử của golfer

4. Cameron Smith



Golfer người Úc sở hữu khả năng tăng tiến phong độ 1 cách đáng kinh ngạc từ thời điểm mùa thu năm ngoái. Với thành tích vô địch Australian PGA Championship cùng với 2 lần vượt mặt Marc Leishman, người hâm mộ tin rằng Cameron có thể làm nên chuyện sau thành tích xếp thứ 18 vào năm ngoái.

3. Marc Leishman



Thành tích top 4 mùa giải Sentry Tournament là khởi đầu đầy thuận lợi ở mùa giải 2019 đối với Marc Leishman. Và cơ hội để anh tỏa sáng chính là Sony Open, lối chơi đẹp mắt sẽ là ưu điểm cần được phát huy bởi Leishman để có được thành tích tốt nhất.

2. Gary Woodland



Dù hành trình của Gary Woodland khi chinh phục các danh hiệu PGA Tour luôn trắc trở và gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất cho phong độ của Woodland. Khó có gì có thể cản đường Woodland trên con đường chinh phục Sony open. Thành tích của anh trong những lần tham gia giải đấu là top 3, top 13, top 6 và 7.

1. Justin Thomas



Thành tích top 3 Sentry Tournament of Champions là chưa đủ để phản ánh thực lực, phong độ của Justin Thomas. Anh vẫn đang là cái tên được đánh giá cao nhất tại giải đấu năm nay. Chinh chiến trên đấu trường này vào năm 2015, anh lập tức gây ấn tượng với thành tích top 6, và 2017 đã đổi thành chức vô địch.
Thành tích của Justin Thomas vào năm 2018 tuy có phần giảm sút và có dấu hiệu chững lại, nhưng không thể phủ nhận được niềm tin của người hâm mộ nơi anh.