Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Sân golf riêng tư của tổng thống Mỹ bị pháp luật sờ gáy

Sân golf riêng tư của tổng thống Mỹ bị pháp luật sờ gáy

| No comment
Mới đây, sân golf riêng tư của Tổng thống Mỹ Donald Trump tọa lạc tại Sterling, Virginia đã có những hành vi trái pháp luật, theo như những thông tin được đăng tải vào ngày thứ Sáu (01/03/2019).


Cụ thể, sân golf riêng tư Trump National Golf Course đã bị cáo buộc có những hành vi bao gồm chặt phá cây xanh ở Potomac, sau đó vứt xác cây xanh thẳng xuống sông. Hiện tại, sự việc này đang rất được quan tâm và đang trong quá trình điều tra, hoàn tất công đoạn này, sau đó những quan chức đứng đầu khu vực bang Virginia đang tiến hành xem xét để có thể đưa ra mức xử phạt phù hợp và thích đáng nhất.

>> Xem thêm : Khám phá thiên đường bán gậy golf Nhật cũ chất lượng nhất Hà Nội

Cụ thể, sự việc này như sau : Potomac Riverkeepers - một đơn vị, hội nhóm với mục đích hoạt động là lợi ích cho môi trường đã nhận được những thông tin, những lá đơn khiếu nại về cây xanh xung quanh khu vực Potomac đã bị chặt hạ 1 cách đầy vô lý. Và trước những thông tin này, Hội đồng quận Lounoun đã tiến hành một phiên điều tra về hành vi vi phậm diễn ra tại sân golf tư nhân của tổng thống Mỹ Donald Trump tại Virginia, khi mà sân golf này đã tự ý chặt bỏ cây khi mà chưa có được giấy phép đồng ý.

Hành động này sẽ dẫn tới tình trạng xói mòn cho bờ sông, đồng thời gây ra những mối nguy hiểm cho người sử dụng dịch vụ golf ở khu vực này.



Hiện nay số lượng cây xanh bị đốn hạ chưa thể xác định 1 cách cụ thể và rõ ràng, tuy nhiên theo Potomac Riverkeepers cho biết, số lượng cây ước định vào khoảng 20 cây xanh. Cách đây tương đối lâu, cụ thể là vào năm 2010, Tổ chức Trump Organization cũng đã phải hứng chịu những sự chỉ trích mạnh mẽ từ người dân khi mà đơn vị này đã tiến hành càn quét tới hàng trăm cây trồng lâu năm chỉ nhằm mục đích cải thiện về mặt tầm nhìn cho khu vực bờ sông của sân golf.


Thông báo được đưa ra cho biết người điều hành sân golf sẽ phải nộp phạt 1 khoản phí về xử lý vi phạm chính là 600 USD, đồng thời đơn vị sẽ có thời gian để kháng cáo là 30 ngày. Cụ thể, đại diện Tòa án nhân dân Virginia cho biết : “Phí phạt 500 USD cho mỗi lỗi vi phạm sẽ được ban hành mỗi 10 ngày nếu hiện trạng chưa được trả về ban đầu ngay cả khi kháng cáo đã hết hạn”