Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , Những golf thủ boom nổ chậm trên sân golf

Những golf thủ boom nổ chậm trên sân golf

| No comment
Trong giải đấu Golf thì golf là một bộ môn thể thao rất dễ gây cho người chơi bực mình. Bất cứ người tham gia chơi golf nào cũng đều đã trải qua những khó khăn vất vả và thử thách về thể lực lẫn tinh thần. Sau đây là những golf thủ đã chơi ở PGA Tour được mệnh danh là “quả bom nổ chậm” trên sân golf.

Xem thêm: Tay golf Nick Faldo huyền thoại quay trở lại Việt Nam

Golf thủ Henrik Stenson




Tay golf Henrik Stenson được biêt đến là 1 trong những golf thủ chơi “khá nóng tính” trên các sân golf và chính anh cũng đã thừa nhận điều này. Trong giải đấu U.S. Open năm 2011, Golf thủ Stenson đã gây ra nhiều sự chú ý khi đã làm gãy đôi cây gậy golf của bản thân ở giữa fairway.

Golf thủ Woody Austin



Để nói về những cơn nóng giận của tay golf Austin trên sân thì có khá nhiều câu chuyện nhưng có lẽ thấy được là tại giải đấu Verizon Heritage năm 1997, sau cú đánh putt trượt, Golf thủ Austin đã nổi giận đến nỗi đập liên tục cây gậy golf vào đầu khiến cây gậy golf bị cong lại.

Golf thủ Kevin Na



Tay golf Kevin Na là một golf thủ “đặc biệt” từ khi hay thường xuyên nóng nảy trên các sân golf, vừa sở hữu được lối chơi chậm rất đặc trưng và dễ dàng khiến nhiều người khác mất bình tĩnh. Mặc dù rất có tiếng là một trong nhiều golf thủ chơi golf chậm nhất PGA Tour, nhưng golf thủ Kevin Na lại luôn cáu gắt bất thường khi bị nhắc nhở vì chơi chậm.

Golf thủ Tiger Woods



Mọi người đã từng cho rằng các hành động khạc nhổ, chửi thề bậy, ném gậy golf và đưa ra các câu trả lời ngang trong các buổi họp tạp chí golf của Tiger Woods chỉ đơn giản vì anh ta bị làm phiền bởi nhiều phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, quan điểm này đã và đang dần thay đổi trong nhiều năm gần đây sau một loạt tình huống không thể chối cãi được. Đặc biệt, có lần golf thủ Tiger khi đang chuẩn bị dùng kỹ năng golf đánh bóng không được hài lòng và tức giận trên sân golf đã ném gậy golf vào phía khán giả, vì là những fan hâm mộ nhiệt tình và trung thành nên họ đã tìm gậy và trả lại gậy golf nhanh chóng cho tay golf Tiger mà không phật lòng. Tuy nhiên, tay golf Tiger cũng đứng đợi fan hâm mộ trên sân trả lại gậy golf như một điều đương nhiên mà không hề nói câu xin lỗi hay hỏi thăm xem ai bị thương không.

Golf thủ Sergio Garcia



Tay golf người Tây Ban Nha này đã rất nhiều lần bị cho ra ngoài timeout bởi cái tính nóng nảy của mình. Ví dụ điển hình là hành động đã nhổ vào hố golf sau khi lấy bóng golf ra ngoài, ném gậy golf hay đập liên tục gậy golf xuống mặt sân cỏ. Đặc biệt, tại giải đấu golf Players Championship 1999, golf thủ Garcia còn cởi giầy của mình ném vào đám đông khán giả.