Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , Ra mắt CLB Golf Times City cùng Những người bạn

Ra mắt CLB Golf Times City cùng Những người bạn

| No comment
Hòa chung với không khí phát triển mạnh mẽ của phong trào golf trên cả nước và đặc biệt là ở Hà Nội thời gian gần đây, tiếp nối với việc thành lập các CLB Golf các khu chung cư cao cấp như CLB Sky City 88 Láng Hạ, CLB Golf Ciputra,ngày hôm nay ngày 18/4 Giải golf ra mắt “CLB Golf Times City cùng Những người bạn” đã diễn ra sôi nổi và thành công trên sân golf Long Biên Hà Nội.
Xem thêm:

giai golf time city

Tham dự có hơn 144 golfer thuộc Hội viên CLB Golf Times City và những khách mời đến từ các CLB golf trong thành phố và đại diện các nhà tài trợ, giải golf đã được diễn ra vô cùng thành công trong tiết trời mát dịu tuyệt đẹp đến cuối đông.

Những người tham dự  đều đã được chứng kiến những đường trình diễn bóng vô cùng đẹp mắt của tất cả các golf thủ tay nghề cao như Nguyễn Thái Dương, Nguyễn Quốc Hùng, cũng như Nguyễn Vân Anh, của các golfer là những khách mời là người Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời cũng thấy được tinh thần cố gắng phấn đấu nỗ lực hết mình của các ‘newbie’ mới chập chững bước chân vào làng golf.
Có thế nói đây chính là một giải golf phong trào của một khu chung cư trẻ với đa số các cư dân golf cũng còn rất trẻ nên phong cách tổ chức giải rất sáng tạo và tiệc trao giải cũng rất độc đáo, thân tình và ấm áp tình bạn hữu. Theo điều lệ, BCH CLB gồm có 9 thành viên và Chủ tịch CLB sẽ là người giành chức vô địch của các giải golf CLB hàng năm. Nếu người đó không có điều kiện hiện đảm nhận chức Chủ tịch thì sẽ có trách nhiệm chỉ định thành viên khác để thay thế. BCH CLB đã cam kết sẽ nỗ lực hết mình vào việc phát triển theo phong trào golf của CLB bằng việc tổ chức các giải golf, tất cả các khóa học golf trong khu dân cư, khuyến khích các cháu thiếu nhi khi tham gia học golf để nuôi dưỡng tài năng đồng thời động viên của các thành viên CLB tham gia làm từ thiện.
Tiệc trao giải đã diễn ra rất hoành tráng với các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, với đồ ăn cũng rất phong phú và các giải thưởng hấp dẫn dành cho các golf thủ đạt được thành tích cao và cũng có giải “mâm xôi” nhằm khích lệ cả những thành viên chỉ mới chập chững bước vào làng golf. Golf thủ Nguyễn Quốc Hùng cũng đã xuất sắc giành giải Vô địch với điểm gross với 79 gậy.