Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Chỉ 1 tuần tới, Tiger Woods sẽ comback PGA Tour 2019

Chỉ 1 tuần tới, Tiger Woods sẽ comback PGA Tour 2019

| No comment
Mới đây "Siêu hổ" Tiger Woods - golfer huyền thoại với 14 danh hiệu Major đã chính thức xác nhận về việc mình sẽ tham dự Farmers Insurance Open 2019.


Điều này cũng có nghĩa là những người yêu mến, hâm mộ Siêu Hổ sẽ chỉ cần phải chờ đợi thêm 1 tuần để có thể được theo dõi huyền thoại này chinh phục những chiến trường PGA Tour.

>> Tìm hiểu : Phương pháp lựa chọn quần áo golf mùa đông chuẩn xác nhất người chơi cần nắm được

Farmers Insurance Open 2019 là sự kiện thuộc hệ thống giải đấu PGA Tour được tổ chức tại sân Torrey Pines (California, Mỹ) trong khoảng thời gian là từ ngày 24 cho đến ngày 27/01.

Giải đấu này cũng là sự kiện chính thức đầu tiên của Tiger Woods, kể từ thời điểm anh lên ngôi tại Tour Championship - đồng thời cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 80 vào năm ngoái. Sau thành công rực rỡ ở sự kiện này, Woods chưa nghỉ ngơi mà tiếp tục chinh chiến tại các sự kiện khác gồm có, Ryder Cup, thi đấu đối kháng cùng Phil Mickelson ở The Match và đánh giải Hero World Challenge - sự kiện không nằm trong hệ thống giải đấu chính thức của PGA Tour được tổ chức bởi chính huyền thoại này nhằm mục đích từ thiện.

Sân golf Torrey Pines có thể sẽ là một địa điểm mang tới cho Tiger Woods những lộc lá trong năm 2019, bởi thực tế thành tích của anh khi đấu tại đây là vô cùng tốt. Cụ thể anh từng có được 8 chiến thắng khi thi đấu tại đây, 7 trong số đó là trực tiếp ở giải đấu Farmers Insurance Open, còn 1 lần là danh hiệu U.S. Open 2008 danh giá.



Sự có mặt của Woods sẽ hứa hẹn những vòng golf rực lửa, những pha tranh tài đầy hấp dẫn, khiến cho khán giả đứng ngồi không yên bởi giải đấu năm nay còn có sự góp mặt của rất nhiều cái tên cộm cán, có thể kể tới : Rory McIlroy, Jason Day, Justin Rose, Jon Rahm hay Patrick Reed.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Thử thách Double Hit Challenge - màn tranh tài "gian lận" của Dustin Johnson và Brooks Koepka

Lịch trình trong năm 2019 của Tiger Woods có những nét tương đồng so với lịch trình mùa giải năm 2018, cụ thể là ở giải đấu mở màn Farmers Insurance Open 2018. Lúc đó Woods vừa trở lại từ ca phẫu thuật chấn thương lưng, nhưng anh vẫn chiến đầu đầy mạnh mẽ và kết thúc ở vị trí T23, còn năm nay, vị thế của anh đã hoàn toàn khác.

Bên cạnh sự kiện này, sắp tới người hâm mộ còn sẽ được theo dõi những màn trình diễn của Woods ở sự kiện Genesis Open 2019, đây được dự oán là những sự kiện hiếm hoi Woods góp mặt ở đầu mùa giải bởi việc thi đấu nhiều trong năm 2018 khiến Woods thông báo mình cần phải hạn chế tham dự quá nhiều sự kiện.
Bên cạnh sự kiện sắp tới, người hâm mộ sẽ còn được theo dõi Woods thi đấu ở Genesis Open 2019, giải đấu mà anh đã xác nhận tham dự. Đây có thể là những thời điểm hiếm hoi mà golfer này thi đấu vào đầu năm mới bởi trước đó anh đã thông báo về việc hạn chế tham dự các sự kiện sau khi đã thi đấu quá nhiều trong năm 2018.

Chia sẻ từ  : Golftimes - #1 tạp chí Golf