Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Desert Classic 2019 - Phil Mickelson để Adam Long vượt qua tại vòng đấu cuối.

Desert Classic 2019 - Phil Mickelson để Adam Long vượt qua tại vòng đấu cuối.

| No comment
Golf luôn là một môn thể thao được ưa chuộng bởi những yếu tố bất ngờ ẩn chứa bên trong, điều này được minh chứng rõ ràng nhất ở giải đấu Desert Classic 2019 diễn ra tại California vừa qua.



Cụ thể Adam Long đã khiến tất cả theo dõi ngày thi đấu cuối cùng tại Desert Classic 2019 cảm thấy chấn động khi anh đã xuất sắc vượt qua ông kẹ Phil Mickelson tại hố cuối cùng, qua đó chính thức có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

>> Xem thêm : Tổng hợp các địa chỉ mua bán gậy golf cũ giá rẻ, uy tín hàng đầu

Trước vòng đấu cuối cùng, tay golf kỳ cực Phil Mickelson đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn để dành 1 chiến thắng wire-to-wire hoàn hảo (dẫn đầu từ vòng 1 đến vòng cuối) nhưng đáng tiếc nó đã không xảy ra bởi ngày thi đấu lên đầu của Adam Long.

Cụ thể Mickelson bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng với lợi thế là 2 so với người đứng sau, tuy nhiên ở hố cuối, cách biệt này đã không còn khi 2 cái tên Adam Long và Adam Hadwin san bằng thành công cách biệt.

Và ở những diễn biến sau đó, tại hố par-4 mang tính quyết định, Mickelson đã đánh hỏng pha putt nhằm ghi điểm birdie, còn Hadwin chỉ có được điểm par. Lúc này, Long đã tận dụng xuất sắc cơ hội của mình với pha đưa bóng lên green thành công với khoảng cách là 14 foot so với hố. Lúc này golfer 31 tuổi đã thực hiện 1 cách đầy lạnh lùng pha putt chuẩn xác, qua đó có được điểm số birdie, cũng như là lên ngôi 1 cách đầy xứng đáng.

Màn trình diễn tại vòng 4 của Long thực sự hoàn hảo với 7 pha birdie, không bogey, tổng kết số điểm là 65 (-7 gậy). Nó đã giúp anh có được danh hiệu vô địch tại Desert Classic 2019 với kết quả là -26 gậy, ít hơn chỉ 1 gậy so với 2 cái tên phía sau là Mickelson cùng với Hadwin.



Việc Long dành chiến thắng thực sự là 1 bất ngờ vô cùng lớn, bởi thực tế anh khá vô danh nếu đặc cạnh huyền thoại PGA Tour Phil Mickelson - người sở hữu cho mình 43 danh hiệu PGA Tour, và sự kiện này cũng mới là lần thứ 6 Long có mặt ở PGA Tour.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Chỉ 1 tuần tới, Tiger Woods sẽ comeback PGA Tour 2019

Còn hệ thống giải đấu thường có mặt của Adam Long bao gồm Web.com Tour, Mackenzie Tour và PGA Tour Latinoamerica, tuy nhiên anh cũng chưa có được chiến thắng nào cho riêng mình.
Bởi thế chiến thắng lần này đích thực là 1 dấu mốc vô cùng đáng chú ý trong sự nghiệp của golfer này.

Bảng xếp hạng chung cuộc Desert Classic 2019: