Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Farmers Insurance Open 2019 - Tiger Woods bắt cặp cùng với những cái tên mới mẻ

Farmers Insurance Open 2019 - Tiger Woods bắt cặp cùng với những cái tên mới mẻ

| No comment
Sau quãng thời gian tương đối dài nghỉ ngơi sau một mùa giải 2018 comeback đầy thành công, Tiger Woods sẽ trở lại guồng quay PGA Tour 2019.

Vòng thi đấu đầu tiên của anh sẽ là thi đấu cùng với những cái tên anh chưa cùng sát cánh trong bất kỳ sự kiện chính thức nào từ trước đến nay.



Chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện PGA Tour Farmers Insurance Open sẽ chính thức khởi tranh và một trong những điều làm cho sự kiện này được nhiều người quan tâm, chú ý chính là sự tái xuất của Siêu hổ Tiger Woods. Bảng thành tích, danh hiệu thi đấu đồ sộ của Tiger Woods chứa 7 lần vô địch tại đây, anh đã quá nhẵn mặt tới những đường bóng nơi này, tuy nhiên lần tới đây sẽ hoàn toàn khác, bởi Woods sẽ sát cánh, kề vai với những cái tên hoàn toàn mới, những cái tên chưa từng đánh cùng anh trước đây.


Theo như những thông tin được công bố từ ban tổ chức của Farmers Insurance Open 2019, huyền thoại sở hữu tới 14 danh hiệu major sẽ thi đấu cùng với 2 cái tên Xander Schauffele và Tony Finau trong vòng đấu đầu tiên.

Đây là 2 golfer trẻ tuổi nhưng không hề vô danh, trái lại gần đây 2 cái tên này đã có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ để góp mặt trong top 10 Bảng xếp hạng golf thế giới. Tuy nhiên, yếu tố khiến nhiều người quan tâm là việc 2 cái tên này chưa từng thi đấu chính thức cùng Woods trong bất kỳ 1 sự kiện nào.



Thời gian phát bóng của Woods trên sân Torrey Pines chưa được công bố chính thức, sân golf này là địa điểm tương đối phong thủy và sở hữu nhiều kỷ niệm đẹp vói Woods, đó là những danh hiệu vô địch Farmers Insurance Open cùng với danh hiệu Major danh giá U.S. Open 2008 - danh hiệu major gần nhất của siêu hổ.


Nhóm đấu của Tiger Woods cùng với 3 nhóm khác đã được PGA Tour chọn để phát sóng trực tiếp trên 2 kênh là Golf Channel và PGA Tour Live. Điều này giúp cho những khán giả theo dõi từ sóng truyền hình sẽ có thể được chiêm ngưỡng các thần tượng, ngôi sao của mình thi đấu, như Rory McIlroy, Jason Day, Rickie Fowler, Jon Rahm, Justin Rose hay Jordan Spieth.

Việc có mặt của Woods chắc chắn sẽ khiến cho giải đấu hấp dẫn thêm bội phần, bởi lần gần đây nhất anh góp mặt ở 1 sự kiện golf chính là Hero World Challenge diễn ra vào tháng 12 năm 2018. Tuy nhiên tại sự kiện này màn trình diễn của Woods là không tốt, anh chỉ đứng hạng 17/18 tay golf góp mặt.