Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Justin Rose lần đầu chia sẻ về cái duyên với Honma Golf

Justin Rose lần đầu chia sẻ về cái duyên với Honma Golf

| No comment
Đầu năm 2019, làng golf đã được 1 phen rúng động với sự kiện golfer hàng đầu thế giới Justin Rose đã từ bỏ cái tên quen thuộc TaylorMade để chuyển sang gắn bó với thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc Honma.



Đã có rất nhiều đồn đoán, các luồng thông tin không chính thức được đưa ra xung quanh bản hợp đồng này, và mới đây golfer người Anh cũng đã tiết lộ thêm thông tin qua buổi phỏng vấn được diễn ra tại sân golf Riviera Country Club.


Cụ thể trong buổi phỏng vấn này, Justin Rose đã cho biết Honma với bản hợp đồng có ít điều khoảng mang tính ràng buộc là nhân tố chính khiến anh đưa ra quyết định này.

Cụ thể, với bản hợp đồng cũ cùng với TaylorMade, thương hiệu golf danh tiếng này yêu cầu Rose phải sử dụng tất cả các cây gậy đều là sản phẩm của ông lớn này, trong đó bao gồm cùng bóng golf. Còn đối với bản hợp đồng mới được ký kết cùng Honma, golfer năm nay 38 tuổi sẽ mang theo 10 cây gậy từ Honma golf trong túi, đồng thời không có yêu cầu, ràng buộc cụ thể về bóng. Nó cũng có nghĩa là Rose được phép sử dụng 4 cây gậy từ các thương hiệu khác, ngoài ra anh cũng vẫn có thể sử dụng loại bóng golf TaylorMade quen thuộc đã chinh chiến cùng anh lâu nay.

Rose cho biết : “Từ góc nhìn của tôi, hợp đồng đó đem đến một chút sự linh hoạt. Gậy Honma không phải là thứ duy nhất tôi quan tâm. Tôi đang chú ý đến một số gậy của các hãng khác hay có một công nghệ làm gậy putter riêng mà tôi yêu thích. Bóng golf là một phần quan trọng trong môn này và giờ tôi có thể tự do phần nào trong việc lựa chọn các trang bị đó”

Được phép lựa chọn tự do, Rose tương đối tự tin khi cho biết bộ gậy golf được anh kết hợp từ Honma golf cũng như các thương hiệu khác đã được anh nghiên cứu, chọn lựa kỹ càng và anh đã sẵn sàng chinh chiến ở mùa giải mới.


>> Tin bài cùng chuyên mục : Desert Classic 2019 - Phil Mickelson để Adam Long vượt qua tại vòng đấu cuối

Dự kiến hành trang của anh trong các sự kiện sắp tới sẽ gồm gộ gậy sắt mới nhất từ Honma, đây là những cây gậy được thiết kế dưới sự tư vấn trực tiếp từ Rose vào tháng 7 năm ngoái, nó đã hoàn chỉnh và được gửi đến tận tay Rose ở sự kiện Tour Championship 2018. Ngoài ra, anh cũng sẽ trang bị gậy wedge từ Honma, cũng như sử dụng cây gậy sắt #2 thay cho cây gậy gỗ #5 như trước đây.

Điều mà Justin Rose còn băn khoăn ở bộ gậy của mình chính là cây gậy driver, cụ thể khi thử nghiệm sản phẩm gậy Driver TW747, Rose cảm thấy hài lòng với yếu tố tốc độ, thế nhưng việc làm chủ nó cũng như điều chỉnh ra sao cho hợp lý lại là điều khiến anh cảm thấy tương đối phiền lòng và tốn nhiều thời gian.
Rose cho biết : “Nếu mọi thứ ổn định trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng, tôi sẽ phát bóng bằng gậy driver đó. Chỉ còn một chút điều chỉnh để đem đến cảm giác thoải mái và tôi biết mình có thể làm được điều đó”