Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Giải thưởng Ben Hogan thuộc về Tiger Woods với những nỗ lực to lớn với golf

Giải thưởng Ben Hogan thuộc về Tiger Woods với những nỗ lực to lớn với golf

| No comment
Với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp kéo dài hơn 20 năm, có thể nói Tiger Woods đã vươn tới đỉnh danh vọng, đỉnh cao của làng golf, chinh phục mọi danh hiệu.


Tuy nhiên mới đây, anh đã có vinh dự lần đầu tiên được nhận 1 danh hiệu cao quý, đó là giải thưởng Ben Hogan - giải thưởng được đặt tên theo huyền thoại Ben Hogan, dựa trên sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không biết mệt mỏi để tiếp tục với golf sau những chấn thương dai dẳng.

>>> Tìm hiểu : Khám phá cách đọc line trên green bằng phương pháp dây dọi

Cụ thể, vào ngày thứ 3 vừa qua, tổ chức Golf Writers Association of America (GWAA) đã trao tặng đến siêu hổ năm nay đã 43 tuổi giải thưởng Ben Hogan. Giải thưởng này được thành lạp ra với mục đích vinh danh những cá nhân golfer đã vượt qua sự khó khăn về mặt sức khỏe hay những chấn thương nghiêm trọng trong sự nghiệp để có thể tiếp tục thi đấu 1 cách thường xuyên tại các sự kiện golf lớn.

Tại buổi lễ trao giải, Tiger Woods xúc động phát biểu : “Tôi rất hân hạnh khi nhận giải thưởng được đặt theo tên Ngài Hogan và gia nhập vào nhóm những cá nhân có thể tạo ra niềm cảm hứng. Tôi cảm thấy may mắn khi có thể trở về cuộc sống bình thường với bọn trẻ và tôi hiểu rằng mình đã có một đặc ân khi trở lại thi đấu đỉnh cao một lần nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã ủng hộ không biết mệt mỏ và GWAA vì giải thưởng cao quý này”

Khoảng thời gian cách đây 2 năm thực sự là quãng thời gian đen tối trong cuộc đời của Woods khi anh phải đối phó, vật lộn với những chấn thương dai dẳng, thậm chí đã có lúc tưởng chừng như anh sẽ phải giã từ sự nghiệp golfer chuyên nghiệp. Với việc thực hiện tới 4 ca phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương lưng trong giai đoạn 2016 - 2017 là nguyên nhân khiến Woods chỉ có thể xuất hiện 4 lần trong các sự kiện ở 2 mùa giải này.

>> Tin bài cùng chủ đề : Farmers Insurance Open 2019 - Tiger Woods bắt cặp cùng với những cái tên mới mẻ



Golfer huyền thoại với 14 danh hiệu major đã không bỏ cuộc, anh lựa chọn nỗ lực để có thể trở lại ở mùa giải 2018, và thành tích của anh được cải thiện 1 cách tích cực hơn sau từng vòng đấu. Sau khi bất ngờ giành vị trí á quân tại PGA Championship, Woods đã khiến tất cả phải vỡ òa với danh hiệu cá nhân PGA Tour thứ 80 trong sự nghiệp khi vô địch Tour Championship - sự kiện kết thúc của mùa giải 2018.

Trước đây, với thành tích lẫy lừng, Woods đã nhiều lần nhận được cho mình danh hiệu golfer hay nhất năm, cũng như giải thưởng Charlie Bartlett Award bởi những đóng bóp của anh đối với cộng đồng. Và với giải thưởng Ben Hogan này, anh sẽ vinh dự được vinh danh vào buổi tiệc mừng lần thứ 47 của GWAA diễn ra vào ngày 10/4 tại sân golf Augusta - địa điểm tổ chức Masters 2019.