Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Kết thúc vòng 3 Sony Open, Matt Kuchar vững vàng ngôi đầu

Kết thúc vòng 3 Sony Open, Matt Kuchar vững vàng ngôi đầu

| No comment
Sony Open - sự kiện PGA Tour thứ 2 trong năm 2019 vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với cuộc đua giữa Matt Kuchar và Andrew Putnam.



Cụ thể vào ngày thi đấu thứ 3 mới diễn ra, mọi sự chú ý đều dồn vào màn trình diễn của Matt Kuchar - golfer đang tràn đầy cơ hội sở hữu danh hiệu PGA thứ 2 chỉ trong 2 tháng gần đây - 1 thành tích vô cùng xuất sắc và đáng nể. Và những người hâm mộ anh, những đôi mắt theo dõi đã không phải thất vọng với sự ổn định trong từng pha bóng của Kuchar, anh đã kết thúc vòng thứ 3 chỉ với 66 (-4) gậy.

>> Tìm hiểu : Kỹ thuật swing golf chuyên sâu - những sai lầm thường mắc

Trước sự bám đuổi đầy quyết liệt từ những cái tên đứng sau, Kuchar vẫn thể hiện được sự tập trung vô cùng cao độ với 4 pha birdie cùng với 0 lỗi bogey. Kết quả này giúp cho golfer sở hữu hợp đồng đại diện cũng Bridgestone tiếp tục vững chắc ngôi đầu sau khi kết thúc 54 hố với điểm số là -18, khoảng cách với người đứng sau là 2 gậy.

Với thành tích này, Kuchar đã chia sẻ cùng với phía truyền thông : “Thật tuyệt khi khởi đầu ngày Chủ nhật bằng vị trí dẫn đầu. Không có nhiều dịp bạn có thể bắt đầu vòng 4 bằng với ngôi đầu. Đây là cơ hội thuận lợi để tôi có thể kết thúc tốt đẹp giải đấu này”



Thành tích thi đấu không thực sự quá nổi bật với việc mất tới hơn 4 năm để sở hữu danh hiệu PGA Tour thứ 8 trong sự nghiệp thi đấu, tuy nhiên golfer này đang hướng tới danh hiệu thứ 9 bởi thành tích đang lên như diều gặp gió. Golfer năm nay 40 tuổi đang sở hữu những vòng golf đầy xuất sắc với việc chỉ dính 1 pha bogey sau 54 hố, bên cạnh đó anh cũng thi đấu rất tốt tại các vòng đấu cuối cùng ở những sự kiện gần đây.

Hiện nay, những golfer sở hữu khả năng lật ngược bàn cơ chỉ giới hạn ở 3 cái tên gồm có : Andrew Putnam (hạng 2, -16 gậy), Keith Mitchell và Chez Reavie (đồng hạng 3, -14 gây), và Putnam chính là người nhiều cơ hội nhất với thành tích, phong độ ổn định với 3 vòng đấu có điểm số là : 62-65-67 gậy.

Đồng vị trí thứ 5 tương đối chật chội với 9 cái tên, trong đó có những cái tên tuổi lớn, gồm có March Leishman, Bryson DeChambeau hay Charles Howell III. Tuy nhiên khoảng cách lên tới 7 gậy so với người đang dẫn đầu là 1 khoảng cách khá lớn và khó san lấp, vậy nên những cái tên trên có khả năng gây bất ngờ là không thực sự cao.

Chia sẻ từ Tạp chí tin tức Golftimes