Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Vận đen đến với Stephen Curry vào đầu năm khi sự kiện golf bị hủy

Vận đen đến với Stephen Curry vào đầu năm khi sự kiện golf bị hủy

| No comment
Vào ngày thứ 3 vừa rồi, đại diện từ PGA Tour đã thông báo tin không vui với Stephen Curry khi sự kiện anh làm host bị bỏ kế hoạch, sau khi dự kiến tổ chức vào tháng 9 năm nay.

Cụ thể đại diện Tour đã lên kế hoạch vào hai tuần tới thông báo lịch trình cho giải đấu này với thời gian diễn ra sự kiện này là 19/9 đến 22/9 với bản kế hoạch khá chi tiết. Nhưng bất ngờ quá trình đàm phán Workday - nhà tài trợ chính đã bất ngờ bị hủy, và việc này dẫn tới bên Tour không thể tìm được 1 nhà tài trợ khác trong thời gian cho phép.



Chia sẻ với The Chronicle, Stephen Curry cho biết  :  “Chúng tôi chắc chắn vẫn sẽ tổ chức sự kiện này tại San Francisco, chỉ là chưa phải năm nay”.

>> Xem thêm : Khám phá công dụng của các loại gậy trong bộ gậy chơi golf

Còn về phía Lake Merced, chủ tịch Jeff Pero đã thông báo tới các thành viên bằng email với nội dung : “Dừng các công việc liên quan đến giải đấu này”. Lý do cụ thể về cuộc đàm phán bất thành không được công bố, thay vào đó chỉ là chia sẻ ngắn gọn : không thể hoàn tất các việc cần thiết trong khoảng thời gian bắt buộc để tổ chức 1 tournament thành công cho mùa thu năm 2019”.

Với việc kinh phí tài trợ 1 sự kiện PGA Tour là một khoản phí lớn, chỉ tính riêng phần giải thưởng dành cho sự kiện này đã dao động từ 6 cho tới 8 triệu USD. Bên cạnh đó, nhà tài trợ cũng thường được yêu cầu về khoản trợ cấp số tiền gấp đôi giải thưởng nhằm mục đích chia trả cho mọi chi phí phục vụ giải đấu này.

Vào thời điểm tháng 12 năm ngoái, những thành viên của Lake Merced đã tiến hành bỏ phiếu và đưa ra quyết định đồng ý với ý kiến đề xuất góp 3,6 triệu USD cho công tác cải tạo, nâng cấp sân golf - một việc vô cùng cần thiết trước thềm giải đấu được diễn ra. Cụ thể Octagon là đơn vị sẽ chi trả khoàn tiền 2,8 triệu USD.



Đại diện của Tour sau khi thông tin này được công bố đã chia sẻ : “Được hợp tác với PGA Tour và với một tay golf tầm cỡ thế giới như Stephen Curry là một cơ hội hết sức tuyệt vời và cũng là điều mà chúng tôi luôn mong muốn. Tuy nhiên, để tổ chức nên một sự kiện và làm cho nó thành công còn cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nên chúng tôi xin thông báo sẽ hoãn việc tổ chức tournament này tại San Francisco”.


Tất nhiên giải đấu này vẫn sẽ diễn ra chứ không bị hủy bõ hẳn lại, thời gian bị hoãn ít nhất sẽ là khoảng 1 năm. Dự kiện sự kiện này sẽ được tổ chức lại vào 2021 với địa điểm là Harding Park - cũng là địa điểm chuẩn bị trai tài PGA Championship vào tháng 5/2020.