Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Tiger Woods cùng với mùa giải đầy hứa hẹn năm 2019

Tiger Woods cùng với mùa giải đầy hứa hẹn năm 2019

| No comment
Cùng tìm hiểu về những chia sẻ về hành trình trong năm 2018, cùng với đó là những dự định về chặng đường sắp tới trong năm 2019 của Tiger Woods.



Màn comeback của Tiger Woods là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng golf 2018, anh đã chính thức trỗi dậy từ vực thẳm từ sự thống khổ, nỗi hoài nghi cùng với những mất mát về mặt tinh thần.

>> Tìm hiểu : Gậy rescue là gì? Cách phân biệt gậy rescue và fairway wood golfer cần nắm được

Vực sâu của Woods cực điểm là thời điểm anh bị tạm giữ vì lỗi ngủ gục trong lái xe, cùng với đó là mỗi bước chân lại đi kèm với 1 cơn đau nhó ở phần lưng cũng như phần chân. Và để lại quá khứ sau lưng, Woods đã tiếp tục hiên ngang sải bước trên những vòng golf với tâm thế kẻ chinh phục.

Trở lại 1 cách từ từ sau ca phẫu thuật cột sống - "cố gắng cuối cùng" để có thể hồi sinh 1 cách kỳ diệu.
Và chỉ trong 12 tháng ngắn ngủi, anh đã nhảy vọt từ vị trí 1.199 BXH thế giới để tiến tới vị trí thứ 13. Thành tích của anh vô cùng đáng nể với việc về nhì tại FedExCup, vị trí thứ 6 tại giải British Open - nơi mà anh dẫn đầu ở 9 hố cuối cùng và giành danh hiệu Á quân tại PGA Championship. Bên cạnh đó còn là 5 lần top 6 ở 18 giải đấu và đỉnh điểm là chiến thắng The Tour Championship, danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2013.



Sự kiện đầu tiên của Tiger Woods trong năm nay sẽ là Farmers Insurance Open tại Torrey Pines, San Diego, địa điểm khá ngọt ngào với Woods với thành tích 7 lần vô địch, cùng với đó là danh hiệu U.S. Open lần thứu 14.


Màn comeback của Woods cũng đồng nghĩa sóng gió sẽ chờ sẵn họ tại mọi giải đấu có mặt, Bryson DeChambeau tiên đoán : “sự vĩ đại của Woods sẽ lại xuất hiện”, còn với Patrick Reed cảm thấy Woods vẫn chưa chiến thắng đủ.

Woods chia sẻ với báo giới trong 1 buổi phóng vấn : “Tôi hiểu rõ cơ thể tôi có thể làm gì và không thể làm gì. Tôi đã hiểu cách tập luyện hiệu quả hơn, và cú swing của tôi đã cải tiến trong suốt năm nay cũng như các dụng cụ của tôi. Nên mọi thứ đã trở nên tốt hơn và đến gần với cuối mùa giải tôi đã chơi thứ golf tốt nhất của mình. Những kỳ vọng hiện tại cũng rất khác. Bây giờ tôi biết tôi có thể làm được, tất chỉ là việc kiểm soát và đảm bảo rằng tôi khỏe mạnh để thi đấu bởi vì tôi biết mình có thể chiến thắng một lần nữa”