Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Nhìn lại lỗi đánh bóng cực mạnh quadruple-bogey của Tiger Woods

Nhìn lại lỗi đánh bóng cực mạnh quadruple-bogey của Tiger Woods

| No comment
Với khởi đầu tương đối suôn sẻ với 3 điểm birdie sau 7 đường bóng đầu tiên, những người hâm mộ Tiger Woods đã cảm thấy tim đập loạn nhịp với quyết tâm của siêu hổ sau quãng thời gian chấn thương cổ.


Tuy nhiên vị trí dẫn đầu tưởng chừng như sắp trở về tay Siêu hổ với màn trình diễn kể trên đã nhanh chóng bị dập tắt với những pha đánh bóng thực sự thảm họa tại hố 17 par 3 - hố đấu tử thần nổi tiếng của TPC Sawgrass.

>> Xem thêm : Bộ gậy golf nữ: Những thông tin quan trọng nữ golfer không thể bỏ qua

Khởi đầu những hố golf đầu tiên, Tiger Woods nhanh chóng sở hữu cho mình thành tích (-3) gậy với những đường bóng đầy dứt khoát nhờ vào khả năng tính toán 1 cách tỉ mỉ. Và thậm chí, mọi chuyện còn trở nên tốt đẹp tới mức chỉ cần ghi thêm 2 gậy dưới chuẩn nữa là anh sẽ 1 mạch tiến thẳng tới top đầu của BXH. 
Tuy nhiên thực tế mọi chuyện lại không được suôn sẻ như vậy, Siêu hổ đã không gặp được nhiều may mắn, pha đánh bóng với gậy wedge của anh đã khiến cho bóng nảy xuống green tại số thứ 17, sau đó rơi thẳng xuống nước.
Từ thời điểm này, mọi thứ bắt đầu diễn biến theo chiều hướng tối tệ hơn với golfer 2 lần vô địch FedEx Cup, anh chọn đánh lại tại khu vực thả bóng, tình huống trên đã 1 lần nữa diễn ra. Điều này khiến cho Woods phải mất tới 5 lần đánh mới có thể trở về đúng vị trí trên sân.

Và sau khi lựa chọn thả lại bóng, Tiger Woods đã phải mất tới tổng cộng thêm 3 gậy để có thể đưa được bóng vào lỗ. Cộng thêm 2 gậy khiến bóng đi xuống nước cùng với 2 gậy phạt, golfer cựu số 1 thế giới đã phải mất tới 7 gậy tại hố 17, điều này đồng nghĩa với 3 birdie tại ngày thi đấu đầu tiên hoàn toàn trở nên vô nghĩa. Và đây cũng được xem như là thành tích tệ nhất của Siêu Hổ sau 69 vòng đấu tại TPC Sawgrass.

Sau màn trình diễn có phần thảm họa này, Woods đã có những động thái gỡ gạc lại tại hố thứ 10 với 2 pha birdie, điều này giúp anh ghi được 1 gậy dưới chuẩn sau 18 hố đầu tiên. Điều này giúp cho anh vượt qua lát cắt thành công, qua đó giành được cơ hội "hối lỗi" tại những sai lầm ở 2 vòng đầu tiên.

>> Bạn đọc cũng quan tâm : Vì sao giá một bộ gậy chơi golf lại trên trời như vậy?

Theo Justin Ray - nhà nghiên cứu golf cho biết hố 17 của Tiger Woods mới đây cũng đánh dấu cột mốc đầu tiên xuất hiện lỗi quadruple-bogey trên tổng cộng 1.229 hố được chơi tại sân TPC Sawgrassm một dấu mốc không lấy làm vui vẻ gì với Siêu hổ.
Theo nhà nghiên cứu golf - Justin Ray, hố 17 của Tiger Woods cũng đánh dấu một cột mốc đầu tiên xuất hiện quadruple-bogey trong tổng cộng 1,229 hố đã được chơi trên sân TPC Sawgrass. Lần cuối cùng Tiger tốn đến 7 gậy trên par-3 là tại Bryon Nelson 1999. Tuy nhiên, "thành tích" vừa được Siêu Hổ tạo nên tại vòng 2 The Players Championship không phải điều gì tốt đẹp hay đáng tự hào dành cho chính bản thân anh.