Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Đây mới là thương hiệu khiến 90% golfer Việt điêu đứng năm 2019

Đây mới là thương hiệu khiến 90% golfer Việt điêu đứng năm 2019

| 1 Comment

Sự ra đời của Charly Golf – Đẳng cấp Hoàng gia Anh chính là cơn lốc xoáy cuốn trôi đi những hạn chế của thời trang golf những năm về trước. Đó không còn là những trang phục bị đóng khung, gò bó trong những khuôn mẫu nghiêm túc, đơn giản và có phần nhạt nhẽo,…Mà đó sẽ là những bộ đồ có thể thỏa mãn niềm đam mê mỗi khi lên sân của các golfer.

Golf ngày càng phát triển tại Việt Nam. Đối tượng chơi phần đông là giới doanh nhân, những người thành đạt.Thường xuyên giao tiếp khách hàng, gặp gỡ đối tác hay hội họp với nhân viên, dù trong hoàn cảnh nào, doanh nhân cũng cần phải xuất hiện với một phong thái đĩnh đạc, đáng tin cậy nhất, đặc biệt khi lên sân golf lại càng quan trọng hơn. Với những thiết kế mang phong cách thanh lịch, hiện đại và đẳng cấp,… Charly Golf đang là thương hiệu được đông đảo các golfer Việt săn đón cho bộ sưu tập thời trang lên sân golf của mình.

Charly Golf – Thương hiệu của sự đẳng cấp

Khoác trên mình một bộ trang phục phù hợp không chỉ giúp golfer thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp, đồng thời cũng giúp họ dễ dàng có được sự tự tin cũng như chiếm được sự tin cậy từ đối tác. Dù trang phục không là thước đo giá trị và sự thành đạt của các golfer song thông qua trang phục, người khác cũng có thể đánh giá golfer ấy đang ở “tầm” và “đẳng” nào. Đầu tư vào trang phục, một phần giúp các golfer đến gần với đẳng cấp và sự thành công hơn.


Quy trình tạo ra một bộ trang phục Charly Golf là hành trình của chuẩn mực và khắt khe bậc nhất. Chỉ những "tay kéo già" cự phách với trình độ may đo thủ công điêu luyện mới có thể tạo ra những thành phẩm hoàn hảo, biến hành trình này thành một cuộc thưởng lãm nghệ thuật thực thụ. Có như vậy Charly Golf mới xứng đáng khoác lên người những quý ông đích thực giữa sân golf hay cuộc sống đời thường.

Mỗi sản phẩm của Charly Golf là kết tinh của tài hoa, kiến thức và sự thấu hiểu sâu sắc của các nghệ nhân may về đặc điểm tự nhiên như nhiệt độ, khí hậu hay những đặc trưng văn hóa và con người Việt Nam. Cùng với đó là khả năng nắm bắt xu hướng thời trang cao cấp qua từng thời kỳ.

Những bộ sưu tập của Charly Golf đều có giá trị cốt lõi chung là 100% các nguyên liệu, thiết kế cho đến người thợ sản xuất đều xuất xứ từ Hoàng gia Anh. Điểm khác biệt nữa mà Charly tự hào là không sợ hàng nhái hay sự “copy” về thiết kế. Sự cẩn thận và tinh tế trong từng khâu kỹ thuật may dù là lớp lót bên trong hay cúc áo vẫn rất hài hòa, sang trọng,… Điều này sẽ tạo nên phong cách đẳng cấp của từng golfer. Trang phục của Charly không chỉ tạo nên sự thoải mái cho người mặc mà còn mang lại tính tiện dụng trong việc di chuyển công tác, gặp đối tác hay các hoạt động thường ngày.

Dẫn đầu xu hướng thời trang golf 2019

Tất cả trang phục của Charly đều được làm từ các loại vải chất lượng cao nhất nhằm đảm bảo cung cấp cho các golfer được sự thoải mái cũng như độ bền và sự sang trọng. Để làm được điều này, Charly Golf đã sở hữu đội ngũ thợ may bậc thầy lành nghề, xử lý tất cả các đường may mũi chỉ. Qua đó, đảm bảo độ chính xác trong tất cả các quy trình sản xuất và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế từ những sợi vải đặc biệt, kết hợp với công nghệ cao như chất liệu DRY-MATIC. Loại chất liệu này được hình thành từ các sợi vải có cấu trúc dạng sợi nhỏ xoắn ốc và được xử lý một cách chuyên nghiệp.

Trải qua các công đoạn xử lý, các sợi vải có khả năng thoát hơi nước cực nhanh và mau khô, đảm bảo duy trì mức độ thoải mái và khả năng bảo vệ người chơi trước những cơn mưa bất chợt hoặc dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè.

Điểm nổi bật trong mỗi sản phẩm của Charly còn là khả năng chống vi khuẩn, tạo hiệu ứng an toàn cho làn da.

Hơn nữa, với từng đường may tỉ mỉ, kỹ càng, các sản phẩm của thương hiệu Hoàng gia Anh còn có khả năng giữ dáng rất cao. Qua đó, giúp cho trang phục luôn chỉn chu. Ngoài ra, các sợi vải đàn hồi tốt còn giúp tăng độ bền cho sản phẩm dù bị kéo, giật mạnh hay sử dụng với tần suất liên tục.

Charly Golf – Thời trang kết nối cuộc sống

Charly Golf luôn ưu tiên sản xuất các loại trang phục golf vừa vặn với cơ thể của người dùng mà vẫn giữ được sự thoải mái khi vận động. Các nhà thiết kế của Charly luôn chú ý kết hợp những xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, các bộ sưu tập đều được nghiên cứu theo từng mùa và thành quả sẽ được thể hiện trong những phong cách mới nhất, màu sắc và hoa văn cũng mới nhất trên trang phục của mình. 

Đó sẽ là những chiếc quần Charly Golf với chất vải co giãn, mềm mượt và vừa vặn. Đó còn là những chiếc áo mang tinh thần khỏe khoắn và trẻ trung. Chắc chắn trang phục Charly sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ quý ông lịch lãm hay quý bà sang trọng nào.

Đến với Charly, các bạn sẽ không còn phải xuất hiện trên sân cỏ với những bộ trang phục nhạt nhòa không hề bắt mắt mà sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái khi diện lên trang phục mang thương hiệu rõ ràng, thỏa thích thể hiện đẳng cấp trong thế giới golf. Tại Charly Golf luôn cung cấp vô vàn các mẫu trang phục mới lạ, mang xu hướng thời trang hàng đầu và độc đáo, đủ để các golfer thể hiện được bản sắc riêng của bản thân mình. 

Không chỉ trên sân golf, cho dù bạn đang tham gia hoạt động nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào, Charly Golf đều sẵn sàng đồng hành và giúp bạn tỏa sáng, tự tin và thành công. Với thiết kế vừa vặn theo đường nét cơ thể, trang phục của Charly sẽ dễ dàng giúp các golfer có thể tạo nên phong cách lịch lãm nơi làm việc, năng động khỏe khoắn khi chơi thể thao, thoải mái khi đi du lịch hay khám phá những vùng đất mới.

Sẽ là điều vô cùng tuyệt vời nếu trong buổi sáng, một quý ông đầy lịch lãm diện chiếc áo sơ mi phẳng phiu, buổi chiều lại trở thành một chàng trai khỏe khoắn, rắn rỏi với quần sooc, áo Charly. Hay một quý cô diện một bộ thiết kế cổ điển đầy sang trọng của Charly Golf đến tham dự một bữa tiệc cùng đối tác. Hoặc một buổi tối đầy thoải mái và năng động dạo phố cùng bạn bè trong chiếc áo Charly đơn giản nhưng tinh tế. Tất cả các thiết kế trên đều hội tụ trong những bộ sưu tập của Charly Golf.

Với những đẳng cấp, sang trọng, không ngừng đổi mới và cả sự khác biệt vốn có, Charly Golf ngày càng khẳng định được vị thế của chính mình trên thời trang “sân nhà”.