Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / Charly Golf - Đẳng cấp toát lên từ sự khác biệt

Charly Golf - Đẳng cấp toát lên từ sự khác biệt

| No comment
Charly Golf không chỉ dừng lại ở việc tuân thủ những chuẩn mực khắt khe bậc nhất của thời trang golf, mà nó còn là nghệ thuật của từng đường kim mũi chỉ và được thực hiện bởi bàn tay của những nghệ nhân. Qua đó nâng đẳng cấp của các golfer lên một tầm cao mới.

Với những người chơi golf - phần đông là doanh nhân thành đạt, chuyện ăn mặc cũng là vấn đề quan trọng. Cái đẹp trong trang phục golf phải là sự lịch lãm, đẳng cấp theo phong cách riêng của họ, qua đó toát lên sự tin cậy và giúp họ có thể thiết lập các mối quan hệ qua lần đầu tiên gặp gỡ. Với vị thế là thương hiệu thời trang chuyên biệt về golf duy nhất tại thị trường Việt Nam, Charly Golf đang dần phát triển và phấn đấu trở thành một thương hiệu hàng đầu trong phân khúc đồ golf và đồ thể thao cao cấp.

Charly Golf – Nâng tầm đẳng cấp

Thường xuyên giao tiếp khách hàng, gặp gỡ đối tác hay hội họp với nhân viên, dù trong hoàn cảnh nào, doanh nhân cũng cần phải xuất hiện với một phong thái đĩnh đạc, đáng tin cậy nhất, đặc biệt khi lên sân golf lại càng quan trọng hơn.

Khoác trên mình một bộ trang phục phù hợp không chỉ giúp golfer thể hiện được đẳng cấp, sự chuyên nghiệp, đồng thời cũng giúp họ dễ dàng có được sự tự tin cũng như chiếm được sự tin cậy từ đối tác. Dù trang phục không là thước đo giá trị và sự thành đạt của các golfer song thông qua trang phục, người khác cũng có thể đánh giá golfer ấy đang ở “tầm” và “đẳng” nào. Đầu tư vào trang phục, một phần giúp các golfer đến gần với đẳng cấp và sự thành công hơn.


Cũng là golfer, ông Nguyễn Văn Ninh – Giám đốc Điều hành Charly Golf hiểu được nhu cầu của các golfer khoác lên người thương hiệu của các mặt hàng thời trang cao cấp thế giới. Để mang đến cho giới golfer trong nước thêm một sự lựa chọn các trang phục thích hợp cho việc chơi golf ông đã chọn thương hiệu thời trang Hoàng gia Anh vào Việt Nam.

“Tôi tin tưởng rằng, với tính cách của các golfer Việt, họ sẽ đánh giá cao những sáng tạo của Charly Golf. Bởi sản phẩm của chúng tôi không thể nhầm lẫn với các loại trang phục khác và nó còn là một phần của di sản thời trang Hoàng gia Anh. Và sự xuất hiện của thương hiệu thời trang cao cấp Charly Golf cũng góp phần làm cho thị trường thời trang golf Việt Nam trở nên sôi động và thu hút hơn.” – Giám đốc điều hành của Charly Golf nhấn mạnh.

Khác biệt xứng tầm đẳng cấp

Để phát triển thương hiệu thời trang chuyên biệt về golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam, song song với việc “thiên biến vạn hóa” mẫu mã thì việc nâng tầm chất lượng sản phẩm lên tốt nhất luôn được Charly Golf ưu tiên hàng đầu.

Những bộ sưu tập của Charly Golf đều có giá trị cốt lõi chung là 100% các nguyên liệu, thiết kế cho đến người thợ sản xuất đều xuất xứ từ Hoàng gia Anh. Điểm khác biệt nữa mà Charly tự hào là không sợ hàng nhái hay sự “copy” về thiết kế. Sự cẩn thận và tinh tế trong từng khâu kỹ thuật may dù là lớp lót bên trong hay cúc áo vẫn rất hài hòa, sang trọng,… tạo nên phong cách đẳng cấp của từng golfer. Trang phục của Charly không chỉ tạo nên sự thoải mái cho người mặc mà còn mang lại tính tiện dụng trong việc di chuyển công tác, gặp đối tác hay các hoạt động thường ngày.

“Tất cả trang phục của Charly được làm từ các loại vải chất lượng cao nhất và đảm bảo cung cấp cho các golfer được sự thoải mái cũng như độ bền và sự sang trọng. Chúng tôi có đội ngũ thợ may bậc thầy lành nghề, xử lý tất cả các đường may mũi chỉ. Qua đó, đảm bảo độ chính xác trong tất cả các quy trình sản xuất và tỉ mỉ đến từng chi tiết.” – Giám đốc điều hành Charly Golf nhấn mạnh.

Mỗi bộ trang phục Charly là kết tinh từ cái tâm, cái tài của người nghệ nhân

Quy trình tạo ra một bộ trang phục Charly Golf là hành trình của chuẩn mực và khắt khe bậc nhất. Chỉ những "tay kéo già" cự phách với trình độ may đo thủ công điêu luyện mới có thể tạo ra những thành phẩm hoàn hảo, biến hành trình này thành một cuộc thưởng lãm nghệ thuật thực thụ. Có như vậy Charly Golf mới xứng đáng khoác lên người những quý ông đích thực giữa sân golf hay cuộc sống đời thường.

Khi các công đoạn may đo bắt đầu cũng là lúc những người nghệ nhân của Charly “trình diễn” nghệ thuật cắt may của mình. Điều này được thể hiện qua cách chọn vải, đi kéo, kẻ đường phấn, gióng thước đo hay qua từng nét khâu, mũi chỉ. Họ thông thạo kỹ thuật, am tường chất liệu, thấu hiểu văn hóa cũng như nắm bắt xu hướng thời trang cao cấp từ cổ điển đến hiện đại.

Với cảm quan nhạy bén, các nghệ nhân của Charly còn “đọc” được cả những mong muốn tiềm ẩn của thân chủ để làm ra một bộ trang phục không chỉ vừa vặn với thân hình bên ngoài, mà với cả đẳng cấp và tầm vóc bên trong.

Mỗi sản phẩm của Charly Golf là kết tinh của tài hoa, kiến thức và sự thấu hiểu sâu sắc của các nghệ nhân may về đặc điểm tự nhiên như nhiệt độ, khí hậu hay những đặc trưng văn hóa và con người Việt Nam. Cùng với đó là khả năng nắm bắt xu hướng thời trang cao cấp qua từng thời kỳ.

Điểm nổi bật trong mỗi sản phẩm của Charly còn là khả năng chống vi khuẩn, tạo hiệu ứng an toàn cho làn da. Bên cạnh đó, với từng đường may tỉ mỉ, kỹ càng, các sản phẩm của thương hiệu Hoàng gia Anh còn có khả năng giữ ‘form’ rất cao. Qua đó, giúp cho trang phục luôn chỉn chu. Ngoài ra, các sợi vải đàn hồi tốt còn giúp tăng độ bền cho sản phẩm dù bị kéo, giật mạnh hay sử dụng với tần suất liên tục.

Với tất cả những ưu điểm trên, Charly Golf tin rằng có thể chuộng lòng được các golfer Việt Nam. Từ công nghệ, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và tính tiện ích mà chúng Charly đem lại chắc chắn sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của các golfer, kể cả những người có yêu cầu cao và “khó tính” nhất. 

Chắc chắn rằng, sự xuất hiện của Charly Golf tại thị trường Việt sẽ mang lại làn gió mới trong phong cách thời trang golf của giới doanh nhân và những người sành điệu.