Blog thông tin về các giải đấu golf, tin tức golf, kỹ thuật golf trong và ngoài nước cập nhật liên tục 24/7

Text Widget

Top Ads

[5] [tin tức golf] [slider-top] [Slider Top]
You are here: Home / , , , Câu lạc bộ Golf Nữ Sài Gòn tổ chức giải golf thành công

Câu lạc bộ Golf Nữ Sài Gòn tổ chức giải golf thành công

| No comment
Ngày 31/10 vừa qua, nhân dịp cho sinh nhật lần thứ 3, Câu lạc bộ Golf Nữ  ở Sài Gòn đã tổ chức giải golf nhằm “Kỉ niệm 3 năm ngày thành lập” ngay tại sân golf tại Vietnam Golf & Country Club (nằm ở Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh). Với những mục đích như tạo sân chơi cho cả golf thủ nam và nữ được dịp giao lưu và thi đấu với nhau cũng như phát triển sâu rộng phong trào golf cho phái nữ, ở giải đấu này quy tụ sự góp mặt của hơn 100 golfer bao gồm cả golfer nữ, nam và người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
Xem thêm:
giai-golf-ky-niem-nu-sai-gon

Đây cũng là giải đấu thi đấu dưới thể thức tính theo số gậy thấp nhất qua 18 hố golf. Các gôn thủ sẽ được phân loại và xếp nhóm thi đấu dựa trên số điểm handicap (HDC) chính thức ở các bảng A (HDC 1-17), B (HDC 18 -36 ), Callaway dành cho cả Nam và Nữ, bảng Nam và cả bảng Callaway (HDC trên 36 hoặc không có HDC chính thức), tranh giành chức vô địch Best Gross cùng các giải kỹ thuật.
Kết quả giải chung cuộc, danh hiệu Best Gross đã chính thức thuộc về golfer Nguyễn Thị Ngọc Dung. Giải Nhất của bảng A thuộc về golfer Wang Jin Hong, ở bảng B thuộc về golfer Đặng Thị Kim Anh. 4 giải kỹ thuật còn lại được trao cho các golfer: Nguyễn Thị Lệ Huyền, Nguyễn Ngọc Bích, golfer  Mai Thúy Vỹ và Trương Quốc Chí.
Song song với các hoạt động trao giải, lễ hội hóa trang golf nhân ngày Halloween cũng đã được tổ chức ngay trong tiệc chiêu đãi, đem lại những phút giây rất vui vẻ cho các golfer đến tham dự.
Giải đấu cũng được tổ chức nhằm chào mừng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3) và tạo ra sân chơi giao lưu giữa các golfer ở trong và ngoài CLB.
Với hình thức thi đấu rất khác biệt, chắc chắn giải đấu golf lần này sẽ mang lại cho các golfer đến tham dự nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị cùng với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn.
Ban Tổ chức cũng rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, và đóng góp của các golfer, các nhà tài trợ để giúp cho giải đấu được thành công tốt đẹp.